Khán giả phản ứng 'Hương Vị Tình Thân' nhiều tình tiết thừa

Ông Sinh vẫn chưa được giải oan và xuất hiện thêm tình huống oái oăm trong tập 51 khiến người xem chán nản.

Hương Vị Tình Thân phần 2 vẫn chưa đi hết chặng đường nhưng khán giả đã rất sốt ruột trước số phận của ông Sinh. Tưởng chừng việc hai cha con tương phùng là tốt đẹp nhưng lại kéo theo nhiều vấn đề khác. Đặc biệt khiến Thy ngày càng căm ghét Nam hơn.

Trong trích đoạn tập 51, khi ông Sinh đang chụp ảnh cho vợ chồng Nam và bà Dần thì có một người phụ nữ đến gây chuyện. Người phụ nữ này liên tục nhắc lại quá khứ, nói ông Sinh là kẻ giết người. Thậm chí còn có người dân xung quanh livestream lại cảnh này. 

Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-1Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-2Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-3Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-4

Người xem đã rất bất bình trước tình huống phát sinh mới này. Nhiều người cho rằng đạo diễn tạo thêm chi tiết dư thừa, lan man trong khi không giải quyết việc minh oan cho ông Sinh. Có ý kiến còn đề tnghị đổi tên phim thành "101 cách bắt nạt Nam và ông Sinh".

Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-5Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-6Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-7Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-8Khán giả phản ứng Hương Vị Tình Thân nhiều tình tiết thừa-9

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao