'Hương Vị Tình Thân' tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần

Sau nhiều ngày chờ đợi, khán giả cũng thấy hả hê khi Thy bị ông Tấn dằn mặt. Vì "sống lỗi", mưu mô xảo quyệt nên đây là kết cục mà Thy đáng phải nhận.

Những khán giả đang theo dõi những tập cuối của Hương Vị Tình Thân đang rất mãn nguyện bởi những nhân vật phản diện đang dần phải nhận lấy hậu quả mà họ đã gây ra trong suốt khoảng thời gian qua.

Thy dã biết được những chuyện trong quá khứ của mẹ mình, cô phát hiện ra Dũng Mathew là con trai lão Tấn, và chính lão Tấn là người đã giết ông Thắng, bố ruột Thy. Điều này đã khiến Thy nghẹn ứ và cô đã có cuộc nói chuyện cùng bà Sa.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-1Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-2
Bà Sa và Thy đã có cuộc nói chuyện đầy nước mắt

2 mẹ con bà Sa và Thy đã đổ tội cho nhau, trách móc về những sai lầm cũ. Khi biết Thy đã rõ mọi bí mật của mình, bà Sa hốt hoảng gọi điện thông báo cho lão Tấn biết, và lão đã đi tìm Thy.

Trong đoạn trích tập 57, khi lão Tấn đến gặp Thy, cả 2 đang ngồi trong xe và lão đã uy hiếp cô. Lão Tấn cũng nói rõ cho cô biết rằng ông từng là tay sai đắc lực của bố cô, không có việc gì của bố Thy mà ông không biết, lão còn dằn mặt Thy: "Chỉ cần cháu hé răng nói với Dũng dù là chuyện nhỏ nhất chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu"


Clip trailer Hương Vị Tình Thân tập 57

Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-3Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-4
Lão Tấn đe dọa Thy khi cả 2 ngồi trong xe

Lúc này, Thy không kìm nén được sự tức giận, cô hét lên và đuổi lão Tấn ra khỏi xe nhưng lão giang hồ không nghe theo lời cô mà còn dọa nạt khiến Thy sợ hãi tinh thần: "Còn cháu, cháu là con của người đàn bà có 2 đứa con với 2 người đàn ông khác nhau mà bố của thằng em lại giết chết bố của con chị"

Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-5Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-6Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-7Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-8Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-9Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-10
Dân mạng hả hê khi Thy bị "nghiệp quật"

Dân mạng đang hết sức hả hê bởi những hậu quả mà Thy đang phải gánh chịu, đó là tất cả phần "nghiệp" mà Thy nhận sau những lần "sống lỗi", mưu mô xảo quyệt tranh giành tài sản.

Ở một phân đoạn khác, Long và ông Sinh đã tìm được đến nhà Chiến "chó", ông Sinh tâm sự với Chiến "chó" rằng những thông tin ông có được đều đã khai báo với cảnh sát.

Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-11Hương Vị Tình Thân tập 57: Thy nếm mùi bị uy hiếp, dọa nạt tinh thần-12
Long và ông Sinh đi tìm Chiến "chó" với mong muốn tìm thêm manh mối cho vụ điều tra giải oan cho ông Sinh

Long đang muốn tìm thêm chứng cứ để chứng minh ông Sinh vô tội, Long muốn Chiến "chó" cung cấp thêm cho anh những nhân vật liên quan đến vụ án. Chiến "chó" chỉ tiết lộ rằng có thêm mấy đệ tử nữa nhưng người đã đi tù, người bỏ xứ đi, không biết tìm ở đâu. Có vẻ như câu chuyện tìm manh mối minh oan cho ông Sinh vẫn còn đang bế tắc .

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất