'Hương Vị Tình Thân' tập 9: Ông Sinh không dám nhận con

Sự xuất hiện của Chiến "chó" khiến ông Sinh không dám nói ra sự thật Nam chính là con đẻ của mình.

Ông Sinh không dám nhận con

Trong lúc bà Nhàn - chị họ của ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) hấp hối, Nam (Phương Oanh) đã được ông Sinh gọi về gấp để nhìn mặt người thân lần cuối. Ông Sinh đau đớn giàn dụa nước mắt. Trong lúc đó, Nam cũng bất ngờ nghe lời trăn trối của bà Nhàn: "Bố cháu khổ lắm. Tha lỗi cho bố, con nhá!" rồi ra đi.

Nam như nhận ra được mình chính là con ông Sinh và đây chính là gia đình, nguồn cội của mình. Nam ôm ông Sinh khóc như mưa.

Đến giờ phút này, ông Sinh cũng không muốn giấu diếm Nam thêm nữa. Ông đưa Nam đến trước mộ vợ.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-1

"Em ơi con nó về đây với em rồi. Đứa con gái mà anh đã bỏ rơi suốt bao nhiêu năm. Trước khi mất em đã dặn anh là phải yêu thương chăm sóc cho con. Hôm nay nó về đây với em, trước mặt em anh sẽ nói sự thật cho con biết", ông Sinh thầm nói trước mộ vợ.

Sau đó, ông Sinh gọi Nam lại gần để nói hết sự thật cho Nam. Thế nhưng ngay lúc đó, Chiến "chó" có mặt nhìn từ xa khiến ông Sinh không dám mở lời.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-2Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-3

Về đến nhà, Nam khéo léo làm một mâm cơm thật ngon và gợi ý nhắc đến chuyện quan trọng mà ông Sinh muốn nói với mình. Nam đang mong một lời nhận con từ người cha già khắc khổ bao nhiêu năm sống trong tù đày.

Nhưng cũng đúng giây phút quan trọng thì bất chợt ông Sinh nghe được tiếng động lạ. Biết có người đang theo dõi mình nên ông Sinh quyết định không nói hết sự thật cho Nam nữa.

Thay vào đó, ông Sinh bịa ra một câu chuyện khác rằng ông đã bị con gái từ mặt, bà Nhàn trước khi mất trăn trối muốn được gặp lại cháu lần cuối mới chịu nhắm mắt xuôi tay, vì thế ông Sinh mới nhờ gấp Nam lên để thực hiện tâm nguyện cuối đời của bà Nhàn.

Nghe xong, Nam nắm lấy tay tựa vào vai ông Sinh và động viên từ nay hãy xem cô như người thân, gia đình của mình. "Bác đừng buồn, còn có cháu nữa mà. Cháu cũng không người thân thích, hai bác cháu mình có thể dựa vào nhau được mà", Nam nói với ông Sinh.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-4

Thấy ông Sinh và Nam tình cảm như cha con, Chiến "chó" nghi ngờ về thân thế thực sự của Nam. Chiến "chó" gọi ông Sinh ra gặp riêng và hỏi: "Tôi nhớ năm xưa ông cũng có một đứa con gái, hay là...".

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-5

Bà Xuân bị chồng lạnh nhạt, phát hiện bạn thân có bồ mới

Từ trước tới nay ông Khang (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) luôn nhắc nhở vợ phải quan tâm, chăm sóc bà Dần (NSND Như Quỳnh). Tuy nhiên vì hai mẹ con không hợp tính nhau nên thường xuyên khắc khẩu. Không những thế, mỗi khi bệnh tình tái phát bà Dần luôn nhầm con dâu là tiểu tam trước đây đã cướp chồng bà.

Đặc biệt sau sự việc hai mẹ con giằng co nhau ở nhà vệ sinh khiến bà Dần ngã, ông Khang thất vọng trước sự chăm sóc "chống chế" của vợ.

Bà Xuân (Quách Thu Phương) cũng chạnh lòng khi bị chồng lạnh nhạt. Dù thực lòng bà Xuân rất thương yêu mẹ chồng nhưng cách thể hiện chưa khéo léo nên luôn bị bà Dần xa lánh.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-6

Bực bội trong lòng nên bà Xuân cáu gắt với giúp việc, nhưng trước mặt chồng và mẹ chồng thì tỏ ra nhẹ nhàng, chu đáo, tỏ rõ thiện chí muốn chăm sóc chồng và chuộc lỗi với mẹ. Tuy nhiên, ông Khang cố tình làm lơ và không cần sự quan tâm của vợ.

Từ khi mẹ ốm, ông Khang thường xuyên ngủ cùng mẹ cho bà bớt buồn. Bà Xuân dù chuẩn bị cháo gà cho mẹ chồng từ sáng sớm nhưng ông Khang không cần và cầm cặp lồng tự mình đi mua cháo cho mẹ.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-7

Thậm chí ông Khang nói như dội gáo nước lạnh trước mặt vợ: "Thôi, từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi, còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa".

Trong lúc đó, thấy Sâm - giúp việc từ quê lên mang nhiều khoai, ngô, ông Khang vui vẻ hỏi han còn cảm ơn cô đã quan tâm tới bà, mất công mang những thứ bà thích lên tận đây.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-8

Không biết tâm sự cùng ai, bà Xuân lại tìm đến bạn thân để trút nỗi lòng. Bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) khuyên bà Xuân không nên để ý nhiều đến thái độ mọi người xung quanh, thay vào đó hãy chăm sóc bản thân mình hơn.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-9

Trong lúc nói chuyện, bà Sa nhận được một bó hoa từ một người đàn ông. Bà Xuân bất ngờ ra mặt, còn trách bà Sa có chuyện gì cũng giấu chị em. Bà Sa liền xoa dịu bạn: "Không phải tớ không nói mà là chưa có gì để nói với bạn".

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-10

Ngay sau khi nhận được hoa, bà Sa liền đi ra gặp ông Tấn - tình cũ của mình để nói chuyện. Thấy bà Xuân đứng nhìn từ xa, bà Sa sợ bị nghi ngờ liên kéo ông Tấn đến quán cà phê để nói chuyện riêng.

Hương Vị Tình Thân tập 9: Ông Sinh không dám nhận con-11

Đón xem tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-9-so-nam-gap-nguy-hiem-ong-sinh-mot-lan-nua-khong-dam-nhan-con-2021080922332427.htm

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao