'Hương Vị Tình Thân': Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng

Dẫu biết Thy cũng có phần đáng thương khi cuộc sống từ nhỏ của cô đã gặp phải những chuyện tréo ngoe nhưng các fan "Hương Vị Tình Thân" vẫn phẫn nộ vì biên kịch để cô bị "nghiệp quật" hơi nhẹ!

Tập 63 (phần 2) Hương Vị Tình Thân đã lên sóng vào tối qua (25/10). Trong tập này, Thy đã an toàn trở về sau khi được Nam quên mình cứu khỏi những hiểm nguy do lão Tấn sắp đặt.

Quá mệt mỏi và đau khổ, Thy suốt ngày nằm trên giường và khóc. Thy nghĩ về cái chết của bố và cả về những câu nói mà mọi người đã từng nói với cô, trong đó có câu nói của Nam "mọi bất hạnh do chính mình tạo ra"

Đặc biệt, không những không bị ai trách móc nửa lời, Thy còn được mọi người trong gia đình chồng cùng chồng là Huy chăm sóc, động viên tận tình.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-1
2 mẹ con Thy 1 lần nữa được Nam bất chấp hiểm nguy cứu mạng.

Thế nhưng, dù được Nam đưa về từ cõi chết, Thy vẫn có thái độ không đúng mực khi biết chị dâu cả mang song thai. Điều này khiến khán giả phẫn nộ.

Ngoài ra, việc Thy dễ dàng được tha thứ sau những xấu xa mà cô đã làm với Nam cũng khiến người xem không đồng tình. Theo nhiều người, Thy cần tự nhận về những lỗi lầm cô đã gây ra và nói lời xin lỗi Nam cùng mọi người. Đồng thời, nữ nhân vật này phải chịu đựng thêm những sự dằn vặt, cắn rứt lương tâm.

1 số người còn cho rằng tình tiết Thy vẫn có cuộc sống ấm êm sau những sóng gió cô gây ra cho nữ chính là tình tiết thiếu thuyết phục, không có tính răn đe, cảnh tỉnh với người xem.

Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-2Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-3Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-4Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-5Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-6Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-7Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-8Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-9Hương Vị Tình Thân: Khán giả la ó khi Thy được tha thứ quá dễ dàng-10
Dẫu biết Thy cũng có phần đáng thương khi cuộc sống từ nhỏ của cô đã gặp phải những chuyện tréo ngoe nhưng các fan Hương vị tình thân vẫn la ó vì nhân vật này được tha thứ quá dễ dàng.

Liệu Thy có tiếp tục bị "nghiệp quật" như mong đợi của khán giả ở 2 tập còn lại? Đón xem 2 tập cuối của phim để có câu trả lời.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-con-2-tap-nua-moi-ket-thuc-nhung-khan-gia-da-la-o-khi-thy-de-dang-duoc-tha-thu-1-2256488.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất