Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'

Phương Mỹ Chi giải đáp tin đồn vô ơn với cô Út; Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng cùng lên tiếng trước nghi án "cạch mặt".

Hữu Vi đăng tải bức ảnh "giường chiếu" gây chấn động

Mới đây, nam người mẫu Hữu Vi gây xôn xao khi công khai một bức ảnh "giường chiếu" lên mạng xã hội. Trong bức ảnh này, đôi bàn tay bạo liệt của người đàn ông trên ngực một cô gái khiến người xem không khỏi "nóng mắt".
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-1
Bức ảnh nóng bỏng do Hữu Vi đăng tải.
 

Từ sự chỉ trích dành cho Hữu Vi vì hành vi đăng ảnh khiếm nhã, cộng đồng mạng lại bắt đầu đoán già đoán non về người phụ nữ xuất hiện trong bức ảnh của host The Face 2017. 

Qua những điểm tương đồng, cư dân mạng nghi vấn nữ chính trong bức ảnh nóng có thể là stylist Diệp Linh Châu bởi thời gian gần đây, cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ bên nhau. 
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-2
Diệp Linh Châu bị nghi là nữ chính trong bức ảnh "giường chiếu bạo liệt" của Hữu Vi.

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-3
Lần khác, chính Hữu Vi khoe ảnh vòng một nóng bỏng Diệp Linh Châu lên mạng xã hội.

 

Vướng phải nghi án yêu đương Hữu Vi và là nữ chính trong bức ảnh "gường chiếu bạo liệt", Diệp Linh Châu nhanh chóng phủ nhận. Cô nhấn mạnh người yêu của mình là G-Dragon - trưởng nhóm nhạc Big Bang. 

Quá bức xúc trước sự chỉ trích của anti-fan, stylist họ Diệp còn "mò" vào tận Instagram cá nhân của G-Dragon để nhờ anh đòi lại công bằng. Song cách thức mượn tên thần tượng để giải quyết scandal cá nhân càng khiến cô bị chỉ trích nặng nề.
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-4
Diệp Linh Châu vào tận trang cá nhân của G-Dragon và nhờ anh đòi lại công bằng. 
 

Phương Mỹ Chi giải đáp nghi án vô lễ với cô Út 

Thời gian gần đây, Phương Mỹ Chi vướng phải scandal mâu thuẫn và vô ơn với gia đình bên nội. Ngọn lửa được thổi bùng kể từ lúc cô Út của Phương Mỹ Chi - Phương Quế Như tố gia đình cháu gái sống bạc bẽo. Đặc biệt, cô Út còn tiết lộ ngôi sao 14 tuổi gặp mặt mình cũng chẳng thèm chào hỏi một câu. 
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-5
Phương Mỹ Chi vướng nghi án sống bạc bẽo, gặp mặt không chào cô Út.
 

Khi thị phi ập đến, Phương Mỹ Chi cũng đã đưa ra câu trả lời chính thức với giới truyền thông. Theo đó, ngôi sao 14 tuổi bác bỏ ý kiến cho rằng mình chảnh chọe, giáp mặt cô Út tại sự kiện mà không chào.

"Một lần diễn ở chùa do ở đó rất đông, hai cô cháu mỗi người ngồi bên một hướng cánh gà khác nhau và em nói chuyện với sư thầy, chụp hình với các anh chị fan nên đã không có cơ hội để đi qua chào cô Út. Thật sự không có cơ hội chứ không lúc nào trong đầu em nghĩ sẽ không chào ai", Phương Mỹ Chi cho biết.
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-6
Phương Mỹ Chi khẳng định không cố ý quên chào cô Út.
 

Trong ồn ào lần này, "chị Bảy" vẫn gửi một lời xin lỗi chân thành tới cô Út và nhấn mạnh sau này có gặp thì vẫn chào hỏi như bình thường. 

"Cô Út là người thầy đầu tiên và cũng là cô ruột trong gia đình thì không có lý do gì để em không chào. Việc khúc mắc là của người lớn, em không cần biết người đó đối xử với mình như thế nào và vẫn làm tròn bổn phận của bản thân. Bởi vì, người lớn là em phải tôn trọng trước.

Sau mâu thuẫn này mọi chuyện có đến đâu, em vẫn tôn trọng cô Út, nếu gặp nhau em vẫn chào hỏi bình thường. Em gửi lời xin lỗi chân thành tới cô Út. Em cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới những người em yêu thương và yêu thương em", giọng ca họ Phương trải lòng.

Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng trước nghi án "cạch mặt" 

Thời gian gần đây, mối quan hệ anh em thân thiết giữa Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng bị đồn đoán "đứt gánh giữa đường". Nguyên nhân được cho là bắt nguồn từ việc "ông hoàng nhạc Việt" liên tục phơi bày bí mật tình trường của đàn em trên báo chí khiến cô khó chịu. 

Cụ thể, vào đầu tháng 5, Mr Đàm thông báo cho dư luận Hồ Ngọc Hà đã chia tay đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cuối tháng 7, nam ca sĩ lại tiếp tục gây sốc khi tuyên bố đại gia họ Chu khổ sở vì mê mệt "Nữ hoàng giải trí".
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-7
Quan hệ anh em thân thiết của Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đã rạn nứt?
 

Tuy nhiên sự nghi ngờ của dư luận có vẻ là thừa thãi khi mới đây, hai ngôi sao đình đám Vpop đăng tải những hình ảnh selfie vô cùng thân thiết. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên cặp anh em cùng lên tiếng khẳng định mối quan hệ tốt đẹp giữa hai người. 

Giọng ca Cả một trời thương nhớ nhẹ nhàng: "Chẳng cần nói nhiều cũng hiểu nhau. Dù ngoài kia có giằng xé đủ thứ chuyện để chia rẽ thì rất tiếc chúng tớ đã lớn để hiểu ai là bạn ai là bè. Không ghét ai, không thù ai, cũng chẳng bận tâm đến những ai cứ thích gây chuyện vì thời gian đâu có để làm những chuyện đó nữa".
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-8
Hà Hồ nhẹ nhàng phản bác tin đồn "cạch mặt" Đàm Vĩnh Hưng.
 

Trong khi đó, người anh thân thiết của mỹ nhân họ Hồ dùng những ngôn từ thẳng thắn không kém phần dí dỏm để "lòe" dư luận. "Rời ghế nhà trường đã lâu nên bị quên cách làm văn giải thích và chứng minh rồi. Có những điều không cần phải giải thích. Kết lại chúng ta vẫn là bạn", Mr Đàm viết.
 

Hữu Vi dẫn đầu tin hot nhất tuần qua với bức ảnh 'giường chiếu bạo liệt'-9
Mr Đàm cũng lên tiếng phủ nhận nghi án "nghỉ chơi" với đàn em họ Hồ.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-dan-dau-tin-hot-nhat-tuan-qua-voi-buc-anh-giuong-chieu-bao-liet-n-129854.html

Hữu Vi Diệp Linh Châu Phương Mỹ Chi Đàm Vĩnh Hưng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất