'Người tình tin đồn' công khai gật đầu đồng ý khi Cường Đô La... thả thính

Cường "Đô La" công khai thả thính người tình tin đồn - Đàm Thu Trang trên mạng xã hội: "Thấy anh là đủ rồi nhỉ?".

Kết thúc mối tình đuổi bắt với Hạ Vi, Cường "Đô La" mới đây vướng tin đồn tình ái với hot girl Đàm Thu Trang. Mặc cho lời bàn tán, cả hai vẫn chọn cách im lặng. Mối tình nghi vấn giữa thiếu gia - chân dài này chưa bao giờ hết nóng trong giới giải trí.

Cách đây ít giờ, Đàm Thu Trang chia sẻ hình ảnh thư giãn ở đời thường cùng dòng chia sẻ: "Chẳng cần biết thân nhiều hay ít... quan trọng lúc bạn cần họ, bạn có nhìn thấy họ không?". Ngay lập tức, cuộc tương tác thân mật của doanh nhân phố núi với top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã gây chú ý đặc biệt.

'Người tình tin đồn' công khai gật đầu đồng ý khi Cường Đô La... thả thính-1
Cường "Đô La" và Đàm Thu Trang thả thính nhau trên mạng xã hội
 

Đáp lại lời chân dài họ Đàm, tình cũ Hồ Ngọc Hà để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!". Tích tắc, Hoa khôi xứ Lạng 2010 "Gật gật.." kèm theo icon mặt cười vui vẻ.

Đoạn hội thoại "thả thính" của Thu Trang - Cường Đô La giữa thời điểm tin đồn tình ái đang lan truyền khiến nhiều ý kiến nghi ngờ, phải chăng doanh nhân họ Nguyễn và bạn gái tin đồn đang dần công khai chuyện yêu đương?
 

'Người tình tin đồn' công khai gật đầu đồng ý khi Cường Đô La... thả thính-2
Cường "Đô La" buông lời tán tỉnh và nhận được cái gật đầu của người tình tin đồn


Trở lại diễn biến cũ, sau khi tan vỡ tổ ấm với Hồ Ngọc Hà dù đã có một con trai chung, Cường "Đô La" tìm được tình yêu mới bên Hạ Vi. Tuy nhiên, mối tình này sớm tan vỡ sau nhiều lần úp mở.

Đầu tháng 7 mới đây, nữ diễn viên Tấm Cám chuyện chưa kể xác nhận đã đôi ngả chia ly với doanh nhân Quốc Cường. Đại diện phát ngôn của Hạ Vi cho biết, cả hai chia tay vì những khác biệt không thể dung hòa. "Thực sự tình cảm của cả hai đã lục đục từ lâu. Đến giờ Hạ Vi mới công khai vì muốn xác định rõ mọi chuyện", phía Hạ Vi cho biết.

Giữa thời điểm nóng, cư dân mạng tìm ra điểm đáng ngờ và đặt nghi vấn Cường "Đô La" có tình mới sau khi chia tay nàng Tấm. Từ những tình tiết trùng hợp, danh tính cô gái được cho là bạn gái mới của bố Subeo được hé lộ. Theo đó, người đẹp Đàm Thu Trang chính là mỹ nhân được cư dân mạng "chỉ mặt điểm tên".

'Người tình tin đồn' công khai gật đầu đồng ý khi Cường Đô La... thả thính-3
Bức hình Thu Trang selfie trên ô tô có nội thất tương đồng với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi đăng tải trước đó.
 

Nghi vấn càng có cơ sở khi Cường "Đô La" thường xuyên tương tác với họ Đàm trên mạng xã hội. Ngoài ra, bức hình Thu Trang selfie trên ô tô cũng được cho là có nội thất tương đồng với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi đăng tải hình ảnh trước đó.

Người mới của doanh nhân phố núi - Đàm Thu Trang là gương mặt không quá xa lạ với công chúng yêu giải trí. Hot girl họ Đàm sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Sau khi tốt nghiệp Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân Đội (Hà Nội), Thu Trang vào TP HCM lập nghiệp.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-tinh-tin-don-cong-khai-gat-dau-dong-y-khi-cuong-do-la-tha-thinh-n-128681.html

Hạ Vi Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao