Đúng ngày cưới, vlogger Huy Cung bất ngờ tiết lộ mối tình thầm kín vượt khoảng cách giới tính với Cris Phan

Huy Cung tuyên bố với Cris Phan: "Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa".

Hôm nay (13/6) là đám cưới của Cris Phan và hot girl Mai Quỳnh Anh. Sau lễ thành hôn được tổ chức tại quê nhà cô dâu ở Phú Yên, cặp đôi sẽ tiếp tục làm lễ cưới tại TP. HCM.

Trong ngày trọng đại, dù tất bật với mọi công việc song Cris Phan vẫn dành thời gian chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người. Cách đây vài giờ, anh đã cập nhật những hình ảnh đầu tiên trong đám cưới tại quê vợ trên trang cá nhân có gần 1 triệu lượt theo dõi.

Đúng ngày cưới, vlogger Huy Cung bất ngờ tiết lộ mối tình thầm kín vượt khoảng cách giới tính với Cris Phan-1
Chia sẻ đầu tiên của Cris Phan về đám cưới.

Rất nhanh chóng, những hình ảnh đẹp của Cris Phan - Quỳnh Anh trong trang phục áo dài long phụng nhận về hơn 200 nghìn lượt cảm xúc. 13 nghìn bình luận là những lời chúc mừng hạnh phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Nổi bật nhất trong số comment là phản ứng của vlogger Huy Cung nhắn nhủ đến chú rể Cris Phan: "Lấy vợ xong, hai đứa ta sẽ đường đường chính chính đến với nhau mà không ai có thể kêu bê đê nữa".

Đúng ngày cưới, vlogger Huy Cung bất ngờ tiết lộ mối tình thầm kín vượt khoảng cách giới tính với Cris Phan-2
Đã là hoa có chủ cơ mà Huy Cung cứ thích thả thính Cris Phan thì sao nào!

Đọc xong bình luận, ai cũng biết đó chỉ là lời bông đùa của Huy Cung dành cho Cris Phan. Song bất chấp cả hai đều là hoa đã có chủ, người hâm mộ vẫn hùa nhau "đẩy thuyền" hai chàng trai vàng trong làng Youtube về với nhau. 

Sau tuyên bố gây chú ý về "mối tình thầm kín vượt giới tính" với Cris Phan, Huy Cung được fans dự đoán "sớm muộn cũng bị vợ đuổi ra khỏi nhà" hay "ngủ ngoài cửa",...

Đúng ngày cưới, vlogger Huy Cung bất ngờ tiết lộ mối tình thầm kín vượt khoảng cách giới tính với Cris Phan-3Đúng ngày cưới, vlogger Huy Cung bất ngờ tiết lộ mối tình thầm kín vượt khoảng cách giới tính với Cris Phan-4
Phản ứng của mọi người khi Huy Cung tuyến bố lấy vợ song có thể đường đường chính chính đến với Cris Phan.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-cung-tiet-lo-moi-tinh-vuot-gioi-tinh-voi-cris-phan-n-186703.html

Mai Quỳnh Anh Cris Phan Huy Cung

Tin tức mới nhất