Huyền Baby rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã ở tháng cuối thai kì

"Khi yêu một người đàn ông trưởng thành, bạn ít khi được nghe lời nói ngọt ngào. Nhưng bù lại, người đó sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự quan tâm thầm lặng", hot girl chia sẻ.

Không giống các cặp vợ chồng nổi tiếng khác; là người sống kín kẽ, Huyền Baby rất ít khi chia sẻ hình ảnh chồng, con lên mạng xã hội. Vì vậy, khoảnh khắc Huyền Baby khoe được chồng cõng trên lưng khi đi bơi mới đây khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Theo đó, khi ông xã ngực trần cõng vợ, cựu hot girl sexy trong bộ đồ bơi, âu yếm ôm cổ Quang Huy từ phía sau. Cả hai đều rất vui vẻ, nở nụ cười hạnh phúc.

Đính kèm khoảnh khắc lãng mạn là lời tâm sự đầy yêu thương của bà mẹ bỉm sữa: "Khi yêu một người đàn ông trưởng thành, bạn sẽ không được nghe những câu nói ngọt ngào, ấm áp từ họ. Nhưng bù lại, người ấy sẽ khiến bạn bất ngờ bởi hành động và sự quan tâm thầm lặng. Anh luôn ở phía sau em".
 

Huyền Baby rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã ở tháng cuối thai kì-1
Huyền Baby được ông xã cõng trong lúc bơi.
 

Chỉ sau thời gian ngắn, dòng trạng thái của Huyền Baby nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi. Có người tỏ ra bất ngờ khi hot girl Hà thành chia sẻ ảnh chồng: "Ghê quá. Hôm nay cho nhau lên sóng".

Trước tình cảm mọi người giành tặng, ngoài những cái "like" thay cho lời cảm ơn, mỹ nhân họ Đặng còn nhiệt tình trả lời các bình luận.
 

Huyền Baby rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã ở tháng cuối thai kì-2
Phản ứng của mọi người khi Huyền Baby khoe ảnh chồng.

 

Huyền Baby được công chúng biết đến lần đầu tiên khi tham gia cuộc thi Miss teen 2009. Sở hữu gương mặt dễ thương, vóc dáng thanh mảnh, mỹ nhân họ Đặng nhanh chóng ghi dấu ấn ở các lĩnh vực: diễn viên, người mẫu ảnh...

Giữa thời điểm sự nghiệp đang lên, người đẹp Hà thành bất ngờ lấy chồng và rút lui khỏi showbiz. Ông xã của Huyền Baby có tên Quang Huy - chủ của chuỗi khách sạn nổi tiếng đất Sài Thành.
 

Huyền Baby rạng rỡ hạnh phúc bên ông xã ở tháng cuối thai kì-3
Hot girl khoe nhan sắc xinh đẹp khi ở tháng 8 thai kỳ
 

Sau 4 năm sinh con gái đầu lòng - bé Củ Cải, Huyền Baby đang mang thai bé thứ 2. Về giới tính của thai nhi, hiện bà mẹ bỉm sữa vẫn giữ kín.

"Tháng 9, tôi sẽ sinh em bé. Còn về giới tính của con thì phải sinh ra mới biết chắc chắn được", hot girl tiết lộ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-hanh-phuc-ben-bo-vai-ong-xa-o-thang-cuoi-thai-ki-n-129424.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất