Lộ diện cô em gái thứ 3 được gia đình Huyền Baby 'bọc kín' lâu nay

Trong 4 chị em, Hồng Hạnh - em gái ruột hot girl Huyền Baby hầu như không mấy khi xuất hiện cùng gia đình.

Sau thời gian dài lặn tăm tập trung xây dựng tổ ấm, thời gian gần đây, bà mẹ bỉm sữa Huyền Baby trở thành tâm điểm chú ý khi đưa ra quan điểm về người phụ nữ hiện đại.

Không chỉ cựu hot girl thường xuyên được nhiều người nhắc đến, các chị em của người đẹp Hà Thành cũng xuất hiện dày đặc trên các mặt báo. Ngoại hình xinh đẹp, nhan sắc "mười phân vẹn mười" chính là điểm thu hút của bộ tứ mỹ nhân họ Đặng.


Chị cả Thúy Loan, em gái út Ngọc Diễm đến chúc mừng thương hiệu mỹ phẩm của Huyền Baby. Sự kiện với sự tham gia của đông đủ người thân, bạn bè nhưng thiếu vắng hình ảnh của cô em gái Hồng Hạnh.

Chị gái Huyền Baby - Thúy Loan là mỹ nhân có tiếng trong giới kinh doanh. Cô em út Ngọc Diễm nổi tiếng xinh đẹp, ngoan ngoãn và học giỏi nhất nhà. Ngày 2/8 vừa qua, Ngọc Diễm vinh dự nhận bằng cử nhân loại giỏi, chuyên ngành Quản trị Kinh doanh Lữ hành của Đại học Kinh tế Quốc dân.

Thông tin về Thúy Loan và Ngọc Diễm thường được Huyền Baby chia sẻ, song chân dung về "cô ba" lại ít khi được nhắc đến. Ngay cả trên Facebook cá nhân, Huyền Baby chưa bao giờ chia sẻ bất kỳ thông tin gì về cô em gái bí ẩn.

Tuy nhiên, sau thời gian dài tìm hiểu, chân dung về "cô ba" nhà Huyền Baby đã lộ diện. Cô tên Đặng Hồng Hạnh, đã lập gia đình và đang sống xa nhà.

"Em có một chị gái nữa nhưng chị đã lập gia đình và sống xa nhà nên ít khi chụp ảnh chung. Vì thế mọi người ít biết đến chị", em út Huyền Baby - Ngọc Diễm tâm sự.

Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lo-dien-co-em-gai-thu-3-duoc-gia-dinh-huyen-baby-boc-kin-lau-nay-n-128880.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao