Chuyện tình sao Việt mới nhất

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?

Huyền Lizzie đã có chia sẻ mới nhất trên MXH giữa lúc bị dân mạng réo tên là người thứ ba xen vào chuyện tình Đình Tú - Hương Giang.

Dù người trong cuộc đã chính thức lên tiếng làm rõ thực hư chuyện rạn nứt nhưng nhất cử nhất động của bộ ba Hương Giang - Đình Tú - Huyền Lizzie vẫn được netizen săm soi kỹ lưỡng.

Đáng chú ý, vào tối ngày 20/12, Huyền Lizzie cũng chính thức có động thái đầu tiên trên MXH khi đang yên lành bị nghi là người thứ 3 chen vào tình yêu của Đình Tú - Hương Giang.

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?-1
Huyền Lizzie chính thức có động thái giữa lúc bị netizen réo tên

Theo đó, Huyền Lizzie thể hiện tinh thần thoải mái, không nhắc đến lùm xùm mà cập nhật hình ảnh khoe nhan sắc "gái 1 con trông mòn con mắt". Đồng thời, nữ diễn viên còn vui vẻ nhắc khán giả lịch phát sóng bộ phim đang hot mà cô đảm nhiệm vai nữ chính.

"Thả tim ảnh tớ trong lúc chờ tới giờ xem phim nha", Huyền Lizzie chia sẻ.

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?-2
Huyền Lizzie cực xinh đẹp chuẩn "gái 1 con trông mòn con mắt"

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, Đình Tú cũng xuất hiện tương tác qua lại với Huyền Lizzie. Anh nhập vai Duy trong Thương Ngày Nắng Về bông đùa "sếp" Trang: "Sếp đi du lịch với ai đấy?".

Sau đó, Huyền Lizzie đã thoải mái đáp lời bạn diễn: "Sếp đi khảo sát khu vui chơi cho cả phòng đi du lịch", khiến Đình Tú vui vẻ: "Lần sau đi đâu cho em đi với để học hỏi sếp nha".

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?-3
Huyền Lizzie - Đình Tú thoải mái tương tác

Có thể thấy, dù bị netizen đồn "phim giả tình thật" nhưng mối quan hệ của Đình Tú - Huyền Lizzie vẫn không bị ảnh hưởng. Việc khán giả yêu mến các cặp đôi trên phim ảnh mà tích cực "đẩy thuyền" cho cả hai ngoài đời thực đã không còn xa lạ.

Đình Tú đã lên tiếng khẳng định vẫn đang hẹn hò Hương Giang, người trong cuộc không muốn làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp nên việc tương tác vui vẻ trên MXH cũng chỉ là cách quảng bá bộ phim mà thôi.

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?-4
Hương Giang - Đình Tú (bên trái), và bộ ảnh của Đình Tú với Huyền Lizzie (bên phải) làm rộ tin đồn yêu nhau

Huyền Lizzie có động thái ra sao giữa lúc bị nghi là người thứ 3?-5
Tuy nhiên, Hương Giang - Đình Tú đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận chuyện rạn nứt và không muốn làm ảnh hưởng đến đồng nghiệp.

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/huyen-lizzie-co-dong-thai-ra-sao-giua-luc-bi-nghi-la-nguoi-thu-3-xen-vao-quan-he-dinh-tu-huong-giang-161212112204654500.htm

Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chuyện tình sao Việt mới nhất