Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường 'Thương Ngày Nắng Về'

Cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú) hứa hẹn sẽ có nhiều phân cảnh lãng mạn, thú vị ở những tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về.

Mới đây, đạo diễn Thương Ngày Nắng Về Bùi Tiến Huy đã đăng tải lên story trang facebook cá nhân video hậu trường cảnh quay lãng mạn và thú vị của cặp đôi Vân Trang (Huyền Lizzie) và Duy (Đình Tú).

Theo đó, Vân Trang say khướt, được Duy cõng và bước đi bên hồ giữa bối cảnh đêm. Vân Trang nói thao thao bất tuyệt, còn Duy im lặng lắng nghe, thỉnh thoảng còn cười trước những lời nói của 'đàn chị'.


Hậu trường Vân Trang say khướt và được Duy cõng

Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về-1
Vân Trang hẳn đang có rất nhiều tâm sự nên uống rượu đến say khướt.

Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về-2
Duy vui vẻ cõng Vân Trang.

Trong Thương Ngày Nắng Về, Vân Trang là sếp của Duy. Duy là chàng trai vừa đi du học trở về. Ở tập 6 lên sóng gần nhất, Vân Trang và Duy đã có tình huống gặp gỡ 'dở khóc dở cười' khi Duy làm đổ cà phê lên áo Vân Trang. Vì gấp gáp, Vân Trang yêu cầu Duy lột áo đang mặc trên người để đưa cho cô thay.

Vân Trang hơn Duy nhiều tuổi, tuy nhiên, cùng với những hình ảnh hậu trường khác của Thương ngày nắng về được hé lộ trước đó, cặp đôi sẽ nảy sinh mối tình 'chị em' lãng mạn nhưng cũng không kém phần sóng gió.
 

Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về-3Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về-4Lộ cảnh Đình Tú cõng Huyền Lizzie say khướt ở hậu trường Thương Ngày Nắng Về-5
Một số hình ảnh hậu trường khác được tiết lộ của cặp đôi Vân Trang - Duy.

Các tập tiếp theo của Thương Ngày Nắng Về sẽ được lên sóng trên kênh VTV3 vào 21h30p các tối thứ 2,3,4 trong tuần, đón xem để biết chuyện tình yêu của Vân Trang - Duy sẽ tiếp diễn thế nào nhé!

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lo-canh-dinh-tu-cong-huyen-lizzie-say-khuot-o-hau-truong-thuong-ngay-nang-ve-2279905.html

Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất