Huyền My rạng rỡ ra sân bay lên đường sang Anh du học

(2Sao) - Chiều hôm qua, 19/5, Á hậu Huyền My đã ra sân bay đi Anh để bắt đầu chuyến du học ngắn hạn của mình về chuyên ngành nghệ thuật và thời trang. Ra sân bay tiễn Huyền My là bố mẹ cô và một số fans hâm mộ.

Bên cạnh việc học tập trong nước và phát triển hình ảnh đa dạng trong các lĩnh vực MC, diễn viên thì việc đi du học Anh quốc là ước mơ từ lâu của Huyền My và cũng là nguyện vọng của bố mẹ cô. Đáng nhẽ Huyền My sẽ đi du học ngay sau dịp Tết Nguyên Đán vừa qua nhưng do gặp vấn đề về visa nên đến bây giờ Á hậu mới có thể chính thức sang Anh quốc.


Vốn là một sinh viên của Học viện thời trang London nên lần này Huyền My sẽ tham gia một khoá học bổng ngắn hạn về nghệ thuật và thời trang tại xứ sở sương mù để nâng cao kiến thức về thời trang cũng như tiếp cận với nền nghệ thuật đa dạng, đặc sắc của Anh quốc để phục vụ cho các công việc của cô sau này.

Xuất hiện tại sân bay Nội Bài chiều qua, do thời tiết khá nắng nóng nên Á hậu Huyền My lựa chọn một bộ đồ đơn giản màu đen-trắng đúng phong cách của một du học sinh. Bố mẹ Á hậu lái xe đưa cô ra sân bay và thông báo sẽ có một số fans hâm mộ ra tiễn cô tại sân bay khiến Huyền My rất bất ngờ.







Huyền My được bố mẹ đưa ra sân bay

Mặc dù thời tiết hôm qua rất nóng nhưng khoảng chục bạn fans hâm mộ mà hầu hết đều vẫn còn đang là học sinh đã lặn lội đường xa tới để tiễn Huyền My. Đây là những fan ruột theo sát các hoạt động của Huyền My suốt từ khi cô đăng quang ngôi vị Á hậu đến nay. Một số bạn nhà ở gần sân bay thậm chí không quản trời nắng đã đạp xe tới để trò chuyện và xin chữ ký của Huyền My khiến cô rất xúc động.


Huyền My chụp hỉnh kỷ niệm cùng bố mẹ và các fans

Huyền My cho biết cô đã nhiều lần đi làm việc xa nhà từ khi còn rất nhỏ nhưng lần này cô vẫn cảm thấy bồi hồi và xúc động. Đặc biệt cậu em trai kém cô 8 tuổi do phải đi học không thể ra sân bay tiễn chị nhưng đã gọi điện để dặn dò và chào tạm biệt Huyền My. Bố mẹ của Huyền My dù quen với việc con gái thường xuyên xa nhà nhưng lần này cũng chuẩn bị cho cô rất kỹ càng. Mẹ của Huyền My biết thời tiết bên Anh vẫn còn lạnh nên thậm chí đã chuẩn bị một bộ đồ khác của nhà thiết kế Xuân Lê để cô thay khi tới sân bay.




Huyền My chỉ mang theo một vali quần áo vì cô vốn là người thích phong cách ăn mặc thoải mái, cá tính trong đời thường. Tuy nhiên người đẹp dành hẳn một vali khác để mang theo các món ăn Việt mà cô yêu thích như giò, ruốc, cá thu, mì tôm ...bởi từng đi Anh nên Huyền My cho biết cô không hợp với đồ ăn tại đây.




Á hậu tâm sự cô sẽ có hai tháng hoàn toàn thoát khỏi thế giới bận rộn và hào nhoáng của showbiz để làm một du học sinh thực thụ khi ngày ngày đi giày bệt và lên tàu điện ngầm đi học. Huyền My tỏ ra rất háo hức với những chuỗi ngày sắp tới của mình. Trước khi lên đường sang Anh quốc, cô cũng không quên gửi lời cảm ơn tới sự cổ vũ của khán giả trong suốt thời gian qua và hẹn ngày tái ngộ.

Huyền My được bố dặn dò trước khi lên máy bay

Sau khi kết thúc khoá học ngắn hạn và trở về Việt Nam, Huyền My sẽ ngay lập tức bay sang Myanmar để tham gia dự án điện ảnh hợp tác giữa hai nước.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất