Huyền thoại nguyên bản vs huyền thoại mới: BLACKPINK 'đụng độ' SNSD

Nhiều thông tin cho rằng SNSD sẽ comeback vào ngày 8/8 - đúng ngày kỷ niệm debut của BLACKPINK

Lineup comeback tháng 8 của Kpop hứa hẹn sẽ rất bùng nổ bởi cho đến nay đã có hai huyền thoại nhóm nhạc nữ là BLACKPINK và SNSD xác nhận phát hành nhạc mới trong tháng 6.

Vào ngày 6 tháng 7, sau nhiều lần úp mở, công ty quản lý YG Entertainment ấn định lịch comeback của BLACKPINK vào tháng 8 tới, đồng thời thông báo bốn cô gái đang chuẩn bị cho kế hoạch lưu diễn vòng quanh thế giới. Đây là đợt comeback đầy đủ đầu tiên của nhóm sau full album The Album vào năm 2020. 

Với tin tức xác nhận sự trở lại của BLACKPINK, nhiều người đang mong đợi một "cuộc chiến" khốc liệt trong ngành công nghiệp âm nhạc K-pop vì trước đó "nhóm nữ quốc dân" của Hàn Quốc - SNSD cũng thông báo họ sẽ trở lại vào tháng 8 - đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm debut. 

Huyền thoại nguyên bản vs huyền thoại mới: BLACKPINK đụng độ SNSD-1
SNSD lần đầu tiên comeback với đội hình đầy đủ 8 người sau 5 năm tập trung cho các hoạt động solo

Hiện chưa có thông tin chi tiết về đợt comeback của BLACKPINK. Trong khi đó về phía SNSD, Sooyoung tiết lộ nhóm sẽ trở lại với một full album nhằm bù đắp cho người hâm mộ sau 5 năm vắng bóng.

SNSD đang có những bước chạy đà hoàn hảo cho sự trở lại của mình, với show thực tế Soshi Tamtam lên sóng hôm 5/7 đem về nhiều phản ứng tích cực. 

Đặc biệt, hồi cuối tháng 6 truyền thông Hàn từng đưa tin rằng SNSD sẽ trở lại vào đúng ngày 8/8 - tức trùng với ngày debut của BLACKPINK. 

Huyền thoại nguyên bản vs huyền thoại mới: BLACKPINK đụng độ SNSD-2
BLACKPINK cũng "im hơi lặng tiếng" trong gần 2 năm, khiến đợt comeback sắp tới được mong chờ hơn bao giờ hết

Với việc hai nhóm nhạc nữ đình đám hàng đầu Kpop comeback sát nhau, cư dân mạng tỏ ra hết sức phấn khích, nhiều người coi đây là cuộc đụng độ giữa "huyền thoại nguyên bản" (tức SNSD) và "huyền thoại thế hệ mới" (chỉ BLACKPINK):

- Cả hai đều là huyền thoại hết

- Cuộc chiến sẽ rất khốc liệt cho mà xem

- Tôi cũng phấn khích lắm, chỉ có ví tiền của tôi là không thôi

- Thật sự hạnh phúc khi thấy SNSD quảng bá cùng nhau

- Wow đội hình này điên quá thể

- Phải làm sao đây, tôi chỉ nghe các bài hát của BLACKPINK và chương trình tạp kỹ của SNSD thôi

- Cuối cùng họ cũng chịu comeback rồi

- Đây là lineup điên rồ nhất rồi đó

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-thoai-nguyen-ban-vs-huyen-thoai-moi-blackpink-dung-do-snsd-n-312479.html

BlackPink snsd

Tin tức mới nhất