Rating show thực tế SNSD sau 5 năm chỉ đạt 1%, netizen Hàn nói gì?

Trở lại sau 5 năm tập trung cho hoạt động solo, SNSD vẫn là con cưng trong mắt người dân xứ kim chi.

Để kỷ niệm 15 năm ngày debut, SNSD thông báo trở lại với đội hình đầy đủ 8 thành viên vào tháng 8 năm nay. Trước khi chính thức comeback, nhóm còn mang đến cho người hâm mộ một chương trình thực tế riêng với tên "Soshi Tamtam".

Soshi Tamtam vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối ngày 5/7 trên kênh truyền hình cáp Hàn Quốc JTBC. Trong tập 1, 7 thành viên SNSD (em út Seohyun bận đóng phim chưa thể tham gia) cùng nhau thực hiện một chuyến đi chơi chung, đem đến nhiều phân cảnh tương tác thú vị khiến fan phấn khích. 

Rating show thực tế SNSD sau 5 năm chỉ đạt 1%, netizen Hàn nói gì?-1
Một số phân cảnh trong tập 1 Soshi Tamtam

Soshi Tamtam nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý ngay sau khi lên sóng và một trong những vấn đề được quan tâm nhất là rating của chương trình. Sáng ngày 6/7, một topic trên diễn đàn theqoo tiết lộ tỷ lệ lượt xem Soshi Tamtam đạt 1,2%.

Rating show thực tế SNSD sau 5 năm chỉ đạt 1%, netizen Hàn nói gì?-2

Thống kê rating chương trình Soshi Tamtam

Mặc dù rating 1,2% nghe có vẻ thấp, tuy nhiên đây được cho là một mức không quá tệ đối với một chương trình thực tế của idol, và lại còn phát sóng trên đài cáp trả phí như JTBC.

Sau khi topic lọt vào mục HOT của theqoo, nhiều cư dân mạng nhanh chóng nêu ý kiến để bảo vệ cho SNSD: 

- "Ngay cả Soshi Tamtam chỉ đạt 1% rating thì cũng đã rất tốt rồi. Khung phát sóng 9 giờ tối thứ Ba của JTBC đều ở mức thấp cả. Show phát sóng trước đó của Kang Ho-dong, Hong Jin-kyung, Lee Su-geun, Jang Dong-min còn chỉ đạt 0,9% trong tập cuối cơ.

Thời đại này thì bạn phải nhìn cả rating OTT (xem truyền hình qua internet) thì mới đánh giá độ nổi tiếng của chương trình được, Soshi Tamtam tối hôm qua đứng #1 đây này" 

- "Phát trên đài JTBC vào khung 9 giờ tối thứ Ba thì 1,2% là quá ổn rồi"

- "Ủa đối với show thực tế của idol thì như vậy là cao mà?"

Rating show thực tế SNSD sau 5 năm chỉ đạt 1%, netizen Hàn nói gì?-3
Một cư dân mạng Hàn Quốc đưa ra bằng chứng Soshi Tamtam dẫn đầu BXH phổ biến thời gian thực trên nền tảng xem trực tuyến TVING.  

- "Có người đăng bài "khịa" rating chương trình thực tế của idol thấp thì chứng tỏ SNSD vẫn rất hot"

- "Chẳng phải rating như thế là rất ổn hả? Có bao nhiêu nhóm đem về rating cao hơn SNSD chứ?"

- "Ban đầu show này có quảng bá gì nhiều đâu, lên sóng được rating như vậy là tốt quá còn gì"

- "Mới tập 1 thôi, rating sẽ cao hơn cho mà xem, SNSD hài hước thật sự, thành viên nào cũng có khiếu đi show thực tế hết"

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rating-show-thuc-te-snsd-sau-5-nam-chi-dat-1-netizen-han-noi-gi-n-312328.html

show thực tế snsd

Tin tức mới nhất