Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?

Chẳng hiểu sao Huỳnh Anh đăng ảnh gợi cảm nhưng sao Rtee lại bị triệu hồi thế kia?

Sau khi tiết lộ đường ai nấy bước, nếu Quang Hải đang bị đồn hẹn hò với một cô gái tên Hải Anh thì Huỳnh Anh chính thức quay lại đường đua thả thính.

Mới đây trên Instagram, cô gái đến từ Khánh Hòa đã đăng tải hai bức ảnh với hai phong cách thời gian đối lập nhau nhưng sử dụng chung một caption: "Out of all my fav fruits (Tạm dịch: Trong tất cả các loại trái cây yêu thích của tôi). Trai cay yeu thich cua em la thanh long". 

Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?-1Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?-2

Tuy nhiên, điểm khiến người xem chú ý chính là vế sau của status. Một số cư dân mạng cho rằng, liệu có phải Huỳnh Anh đang viết status cho... Rtee không? Bởi  “la thanh long” có thể hiểu là “Lã Thành Long” hoặc “là Thành Long”.

Ngoài ra, cách đây không lâu, Huỳnh Anh từng check-in tại show có Rtee diễn. Cũng có một vài người cho rằng đó có thể là status vu vơ, mang tính chất thả thính cho vui vậy thôi.

Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?-3

Trở lại với Quang Hải, sau khi chia tay Huỳnh Anh, anh bị soi nhiều bằng chứng có mối quan hệ đặc biệt với gái xinh Hải Anh. Bởi trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?-4
Hải Anh khoe đón sinh nhật muộn.

Giữa những nghi ngờ, trong khi người trong cuộc giữ im lặng thì mới đây, "thám tử mạng" lại soi ra thêm bằng chứng củng cố tin đồn yêu đương giữa Quang Hải và Hải Anh.

Cụ thể, trên Instagram của mình, Hải Anh hào hứng chia sẻ khoảnh khắc đón sinh nhật muộn bên một chàng trai giấu mặt.

Bồ cũ Quang Hải đăng ảnh thả thính, dính nghi vấn có tình mới?-5
Nhưng dân mạng chỉ soi chiếc đồng hồ nam chính đeo. Bởi Hải "Con" cũng sở hữu một chiếc tương tự.

Trong ảnh, anh dùng bật lửa thay cho nến để Hải Anh cầu nguyện bên miếng bánh kem. Không xa hoa lộng lẫy, nhưng nhìn ảnh có thể thấy ánh mắt hạnh phúc của cô nàng trong không gian riêng tư chỉ có 2 người.

Đáng chú ý, chiếc đồng hồ mà chàng trai giấu mặt đeo có hình dáng và màu sắc khá giống với một chiếc mà Quang Hải cũng đang sở hữu.

Dựa vào chi tiết này, dân tình càng thêm chắc chắn chuyện hẹn hò giữa anh và cô gái Hải Anh là thật. Nhưng một số quả quyết, tất cả chỉ là tin đồn thiếu căn cứ, hãy đợi người trong cuộc lên tiếng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-nghi-co-bo-moi-sau-khi-chia-tay-quang-hai-n-246135.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất