Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp

Dù tuyên bố chia tay được 1 tháng nhưng có vẻ chuyện tình cảm Huỳnh Anh và Quang Hải vẫn nhận về rất nhiều quan tâm.

Tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh khi ấy là bạn gái Quang Hải bị tố "tiểu tam", cướp người yêu của một cô gái. Không lâu sau đó, Huỳnh Anh lên tiếng thanh minh bản thân trong sạch, loạt tin nhắn đang lan truyền trên mạng xã bị dàn dựng, cắt ghép.

Ngoài ra, cô cũng khẳng định không cắm sừng và cũng không làm gì có lỗi với ai.

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-1

Về phần Hải "con", khi bạn gái nổ ra scandal, anh chọn cách im lặng không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận với chân sút trẻ tiết lộ cặp đôi đã chia tay cách đó 1 tháng.

Những tưởng sau chuyện yêu đương ồn ào, kết thúc cũng ồn ào ấy, họ sẽ trở thành người dưng khi xóa hết ảnh liên quan, hủy theo dõi đối phương trên mạng xã hội.

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-2
Ngoài theo dõi...

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-3
... Quang Hải cũng thả tim ảnh của bạn gái cũ.

Tuy nhiên, vài ngày trước, các thánh hóng đã soi ra chuyện chân sút gốc Hà Nội theo dõi lại bạn gái cũ trên mạng xã hội. Anh cũng không ngại thả tim ảnh của cô. Đây là tấm hình được đăng tải bởi một tài khoản do fan couple Quang Hải - Huỳnh Anh lập ra.

Đến đây, nhiều người nghĩ họ sẽ yêu lại từ đầu. Nhưng mới đây, Quang Hải đã có chia sẻ được cho là câu trả lời rõ ràng về những thắc mắc cho mối quan hệ giữa anh và người cũ.

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-4

Theo đó, Quang Hải đăng một status trên story bày tỏ về việc khó hiểu khi không biết tại sao Instagram toàn tự đi theo dõi linh tinh. 

"Sao Instagram cứ tự đi follow người khác là sao ta? Ai biết tại sao không, chỉ mình với. Help me", chân sút sinh năm 1997 khẩn thiết mọi người chỉ lý do.

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-5

Dù không nhắc thẳng tên người mà Instagram Quang Hải đã tự đi follow nhưng, với chia sẻ này mọi người có thể hiểu không hề có chuyện anh chàng follow lại bạn gái cũ Huỳnh Anh. Tất cả chỉ tại sự cố do Instagram mà thôi. Và anh đã hủy theo dõi người cũ.

Về phần Huỳnh Anh, ngay khi Quang Hải đăng đàn giải thích chuyện Instagram tự đi follow ai đó chứ không phải do mình, gái xinh Nha Trang cũng up một story đầy ẩn ý. Cụ thể, cô đăng tải icon mặt cười cùng cả tá dấu chấm hỏi phía sau.

Phản ứng của Huỳnh Anh khi Quang Hải phũ phàng chuyện tái hợp-6

Đương nhiên cả Quang Hải và Huỳnh Anh đều không điểm mặt chỉ tên đối phương nhưng hành động của họ làm ai cũng thắc mắc. Phải chăng việc làm của cặp trai đẹp gái xinh đều ẩn ý nói về người kia?

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cang-det-cua-huynh-anh-khi-quang-hai-phu-nhan-hen-ho-n-245169.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao