Diễn viên H.A bị tố 'lật kèo' mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh

Tài khoản L.V cho biết, diễn viên H.A dọa sẽ "bóc phốt" nếu cô thu mua chiếc nhẫn anh vừa cầu hôn theo đúng giá niêm yết của công ty...

Đêm 19/2, các diễn đàn mạng lan truyền bài viết tố cáo diễn viên H.A mua nhẫn cầu hôn bạn gái nhưng có thái độ lươn lẹo, đã dùng sản phẩm nhưng sau đó kì kèo đòi đổi, đổi không được lại đòi hoàn tiền 100%.

Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-1Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-2Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-3
Bài đăng tố cáo diễn viên H.A.

Cụ thể, bài đăng tố cáo đến từ tài khoản L.V. Người phụ nữ này cho biết, ngày 14/1 vừa qua, diễn viên H.A đặt mua ở cửa hàng cô chiếc nhẫn cầu hôn 11 ly, rồi yêu cầu chỉnh lại thành 10 ly. Chưa kể, phía nam diễn viên còn liên tục đọc sai kích cỡ ngón tay người yêu, đặt gấp. Dẫu vậy, L.V vẫn thúc giục bộ phận thiết kế hoàn thành cho kịp tiến độ để gửi.

Sáng 27/1, người này có nhắc H.A chuyển tiền để kịp giao theo yêu cầu nhưng anh lấy lý do bận việc, lu bu. Đến ngày 30/1, mọi thứ cũng ổn định. Nam diễn viên cầu hôn nửa kia thành công và L.V cũng cảm thấy vui lây.

Tưởng chừng mọi việc êm đẹp, nhưng ngay tối 30/1, H.A thông báo chiếc nhẫn rộng và yêu cầu chỉnh sửa. Trước yêu cầu của khách hàng, L.V vui vẻ thực hiện nhưng tới ngày 3/2 (tức 4 ngày sau buổi cầu hôn), nam diễn viên lại đòi đem chiếc nhẫn mình vừa cầu hôn thành công ra đổi mẫu khác.

Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-4
Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn của H.A.

Tuy nhiên, vì sản phẩm H.A đặt là hàng giảm giá 25%, lại thiết kế theo yêu cầu nên chế độ thu mua thu đổi là 60 - 80%. Sau khi tính toán một hồi, H.A quyết định không đổi và đề nghị phía công ty linh động mua lại nhẫn cầu hôn của anh với giá 100%. 

Thậm chí, nam diễn viên còn dọa nếu người này thu mua theo chế độ niêm yết của công ty, anh sẽ dùng fanpage nhiều người theo dõi của mình để "bóc phốt". Bất lực trước hành động của H.A, L.V đành ngậm ngùi viết đơn xin trừ tiền lương thưởng của mình để giải quyết cho êm đẹp với nam diễn viên.

"Giấy chứng nhận của viên đá chủ, giục anh vài chục lần anh cũng không thèm gửi trả tôi, mà để dành tới tận qua Tết là ngày 17/2/2021, tức là 14 ngày sau khi anh nhận được tiền hoàn, với một tình trạng tôi phải nói là không thể chấp nhận được - 'ướt nhẹp và bẩn'. Anh còn nói cần thì anh mua lại viên đá cho tôi. 

Thực sự đến nước này thì tôi không còn gì để nói về con người và cách cư xử của anh nữa rồi. Thôi tôi xin anh hãy để cho cuộc đời tôi được bình an vì dù gì tôi cũng đã chịu phần trách nhiệm của mình rồi. Anh H.A ạ, anh sẽ là trường hợp đặc biệt mà tôi sẽ ghi nhớ suốt đời để có thêm bài học trong nghề sale của mình", L.V gay gắt. 

Sau khi bài đăng tố cáo phủ sóng MXH, cư dân mạng đồng loạt réo diễn viên Huỳnh Anh bởi trùng 2 chữ cái đầu trong tên, chưa kể mốc thời gian trùng hợp với sự việc anh cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương.

Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-5
Huỳnh Anh bị cộng đồng mạng lôi vào cuộc.

Diễn viên H.A bị tố lật kèo mua nhẫn cầu hôn: Dân mạng réo Huỳnh Anh-6
Anh cầu hôn bạn gái Bạch Lan Phương vào cuối tháng 1 vừa qua.

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực về Huỳnh Anh, bộ phận khác cho rằng chuyện mới chỉ xuất phát từ một phía, chưa thể nói lên điều gì.

Để tìm hiểu cụ thể hơn về sự việc, 2Sao.vn đã liên lạc với Huỳnh Anh. Điện thoại nam diễn viên đổ chuông nhiều lần nhưng không ai nhấc máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục kết nối với Huỳnh Anh để có câu trả lời sớm nhất.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-bi-nghi-lat-keo-khi-dat-nhan-cau-hon-ban-gai-n-252316.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất