Gọi single mom là vợ, Huỳnh Anh bị vặn: 'Đã cưới chưa?'

Bị chất vấn, Huỳnh Anh cũng xéo xắt: "Cầu hôn xong là phải cưới luôn à? Làm gì cũng phải có kế hoạch chứ".

Từ khi xác nhận hẹn hò, Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương không ngại thể hiện tình cảm trên MXH. Họ cũng đã tính chuyện cưới hỏi trong tương lai gần.

Mới đây, nam diễn viên chia sẻ tình huống mình cảm thấy hài hước. Cụ thể, anh đọc được bài viết có nội dung: "Huỳnh Anh thản nhiên thể hiện tình cảm với Bạch Lan Phương".

"Ô hay, vợ của người ta thì người ta thể hiện tình cảm, chứ có thể hiện tình cảm với vợ ông hàng xóm đâu mà chả không thản nhiên", Huỳnh Anh giãi bày.

Gọi single mom là vợ, Huỳnh Anh bị vặn: Đã cưới chưa?-1
Bài đăng của Huỳnh Anh.

Dưới bài viết, một cư dân mạng lập tức chất vấn khi Huỳnh Anh tự tin khẳng định chủ quyền, gọi Bạch Lan Phương là "vợ" dù chưa cưới hỏi.

"Thế đã cưới chưa bạn? Cưới đi thì báo đài công nhận là vợ bạn", người này mỉa mai.

Về phía mình, Huỳnh Anh cũng xéo xắt lại: "Cầu hôn xong là phải cưới luôn à? Làm gì cũng phải có kế hoạch chứ".

Gọi single mom là vợ, Huỳnh Anh bị vặn: Đã cưới chưa?-2
Huỳnh Anh đáp trả khi bị chất vấn chuyện gọi Bạch Lan Phương là "vợ".

Trước đó không lâu, Huỳnh Anh cũng bị nhắc nhở "đừng quá phô trương" khi yêu single mom. Ồn ào bắt đầu từ chia sẻ kinh nghiệm tình trường của nam diễn viên. Liệt kê những điều cần và đủ để chinh phục một người phụ nữ từng qua đổ vỡ, nam diễn viên cũng trải lòng về mối tình hiện tại.

Huỳnh Anh cho rằng mình chính là mảnh ghép mà bạn gái hơn 6 tuổi cần. Bởi nam diễn viên cảm thấy cả hai đồng điệu tâm hồn, tương xứng ngoài hình và nhận được sự ủng hộ từ gia đình.

Gọi single mom là vợ, Huỳnh Anh bị vặn: Đã cưới chưa?-3

Bên cạnh lời chúc phúc, cũng có người không hài lòng việc Huỳnh Anh phô trương tình cảm quá nhiều trên MXH.

"Trước anh cũng ngọt ngào với rất nhiều người yêu cũ rồi nhưng cái kết chẳng tới đâu. Nên việc anh thể hiện hạnh phúc càng nhiều thì người ta lại tò mò và đoán thầm 'để xem được bao lâu'", một người nhắc nhở.

Thay vì ngó lơ, Huỳnh Anh thẳng thắn đáp trả: "Ai phô ra đâu, anh không có thói quen giấu giếm rồi đi ăn vụng thôi. Anh yêu bao nhiêu người đó là ít so với rất nhiều người, đếm cũng chỉ trên một bàn tay 30 năm của cuộc đời".

Gọi single mom là vợ, Huỳnh Anh bị vặn: Đã cưới chưa?-4
Tháng 11/2020, Huỳnh Anh công khai tình yêu với Bạch Lan Phương. Cô từng là MC của VTV, hơn anh 6 tuổi và có 1 con gái sau mối quan hệ dang dở.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-bi-van-nguoc-khi-goi-bach-lan-phuong-la-vo-n-257713.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất