Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải

Huỳnh Anh củng cố niềm hy vọng khi giữ lại bức ảnh chụp cùng gia đình chân sút họ Nguyễn.

Cách đây vài ngày, Huỳnh Anh vẫn còn khoe ảnh được Quang Hải đưa đi chơi trên xe Mẹc thì hôm nay lại rầm rộ tin đồn cả hai chia tay. Mọi chuyện bắt đầu khi Hải "con" và bạn gái đồng loạt có động thái lạ.

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-1
Huỳnh Anh vừa mới đăng ảnh tình tứ với bạn trai trước đó.

Đầu tiên vào đêm qua (23/8), Huỳnh Anh bất ngờ đăng một bức ảnh đen trắng với cảnh vật mờ mịt kèm theo trạng thái ngắn gọn: "Bạc". Từ "bạc" ở đây khiến nhiều người liên tưởng đến việc cô đang ám chỉ ai đó là người sống tệ bạc, cư xử không ra gì.

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-2
Động thái của Huỳnh Anh - Quang Hải khiến mọi người hoài nghi về tình cảm của hai người.

Đúng thời điểm, vào trang cá nhân của cặp đôi, dân tình phát hiện Quang Hải - Huỳnh Anh đã xóa toàn bộ hình ảnh chụp chung với nhau trước đó.

Chưa hết, nữ du học sinh Singapore còn đặt tình trạng quan hệ là "Đang độc thân" dù trước đó cô công khai để "Đang hẹn hò Nguyễn Quang Hải" trên Facebook. 

Về phần Quang Hải, anh vẫn để trạng thái "Đang hẹn hò" nhưng không còn gắn tên Huỳnh Anh như trước. 

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-3Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-4Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-5
Cư dân mạng bất ngờ trước trạng thái lạ của cặp đôi.

Dựa vào những động thái này, dân tình tỏ ra hoài nghi về mối quan hệ giữa hai người. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi vướng phải nghi án "tình toang". Nhưng những lần giận dỗi trước đó, người trong cuộc chọn cách im lặng để mọi chuyện nhẹ nhàng qua đi thì lần này họ đã có hành động quyết liệt hơn.

Giữa nghi án trục trặc tình cảm, xóa toàn bộ ảnh chụp chung với Quang Hải nhưng Huỳnh Anh củng cố niềm hy vọng khi giữ lại bức ảnh ôm mẹ Quang Hải vào lần đầu ra mắt hôm 24/5 và ảnh bế bé Shi (con anh trai chân sút họ Nguyễn) vào ngày 29/6. 

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-6
Huỳnh Anh vẫn giữ lại ảnh chụp với mẹ Quang Hải.

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-7
Huỳnh Anh rất thân thiết với bố mẹ nam cầu thủ.

Trước đó, Quang Hải nhiều lần đưa Huỳnh Anh về nhà chơi. Mối quan hệ giữa mẹ chồng - nàng dâu tương lai được cho là khá tốt đẹp. Hôm 11/8 vừa qua, Huỳnh Anh gây chú ý khi tặng mẹ Quang Hải bó hoa siêu khổng lồ nhân dịp sinh nhật.

"Sinh nhật bác. Lỡ tay đặt bó hoa hơi to một chút", cô nàng chia sẻ kèm theo hình ảnh chụp mẹ Quang Hải.

Xóa sạch ảnh cùng nhau, Huỳnh Anh vẫn làm điều đặc biệt với người thân Quang Hải-8
Mẹ Quang Hải nhận quà từ Huỳnh Anh.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-lam-dieu-dac-biet-voi-me-quang-hai-n-233373.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao