Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, tình tứ nhất dạo này là cặp đôi chứ chẳng phải ai khác

Thời gian vừa qua, Quang Hải và Huỳnh Anh liên tục khoe những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, hạnh phúc thế chứ.

Để nói về cặp đôi cầu thủ và bạn gái tình tứ nhất thời điểm hiện tại thì chắc hẳn Quang Hải - Huỳnh Anh sẽ áp đảo về số lượng vote. Khác với thời gian đầu còn đôi chút dè dặt, thời gian gần đây, cả hai liên tục đăng tải những hình ảnh bên nhau cực ngọt ngào hoặc không thì cũng sẽ là ảnh thân thiết với gia đình đối phương.

Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, tình tứ nhất dạo này là cặp đôi chứ chẳng phải ai khác-1
Quang Hải và Huỳnh Anh đang rất hạnh phúc.

Mới đây nhất, Huỳnh Anh tiếp tục khoe khoảnh khắc cả hai đang đi chơi bằng xe sang Mercedes tiền tỷ Quang Hải tậu hồi tháng 3. Trong ảnh, Huỳnh Anh và bạn trai tay đan tay vô cùng hạnh phúc.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn và cũng khiến mọi người cười đau bụng hơn lại là sự tương phản rõ ràng giữa tay của Huỳnh Anh và tay của Quang Hải. Ai cũng biết Huỳnh Anh vốn sở hữu làn da trắng hồng, nhiều khi trông như phát sáng. Trong khi đó vì đặc thù công việc nên Quang Hải lúc nào cũng phải tập luyện chăm chỉ bất chấp thời tiếp nắng nóng, chính bởi vậy da anh chàng có phần ngăm đen rất nam tính. Người da rám nắng người trắng hồng, thành ra mới có bức ảnh đối lập hài hước kể trên.

"Hơi đen", Huỳnh Anh không quên trêu bạn trai bằng dòng caption ngắn gọn.

Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, tình tứ nhất dạo này là cặp đôi chứ chẳng phải ai khác-2Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, tình tứ nhất dạo này là cặp đôi chứ chẳng phải ai khác-3
2 cánh tay với 2 tone màu trái ngược hoàn toàn của Huỳnh Anh và Quang Hải khiến nhiều người bật cười.

Quang Hải đưa Huỳnh Anh đi chơi trên xe Mẹc, tình tứ nhất dạo này là cặp đôi chứ chẳng phải ai khác-4
Nhiều người cũng nhận ra xe cả hai đang ngồi chính là chiếc "Mẹc" Quang Hải tậu hồi đầu năm.

Sự dễ thương của cặp đôi một lần nữa khiến các fan cảm thấy thích thú. Thậm chí nhiều người còn đang mong chờ ngày cả hai "về chung một nhà" sẽ nhanh đến nữa cơ!

Theo PL & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/quang-hai-dua-huynh-anh-di-choi-tren-xe-mec-tinh-tu-nhat-dao-nay-la-cap-doi-chu-chang-phai-ai-khac-221332

Quang Hải

Tin tức mới nhất