Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn 'tình cảm kém may mắn'

Dù đã đường ai nấy bước, không còn bất cứ quan hệ gì nhưng nhất cử nhất động của đôi trẻ luôn là tâm điểm.

Công khai hẹn hò vào ngày 12/5/2020, Quang Hải và Huỳnh Anh từng được coi là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt. Bởi chàng là cầu thủ nổi tiếng của tuyển Việt Nam còn nàng con nhà gia thế khi sống ở Singapore, mới về nước không lâu.

Tuy nhiên, tối 2/11, tài khoản H.T.Q bất ngờ lên mạng tố bạn gái Quang Hải "cua" người yêu của mình tên Q. khi họ vẫn đang hẹn hò.

Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn tình cảm kém may mắn-1

Người này cho biết họ quen nhau khi Huỳnh Anh là người đi thuê nhà, còn Q. là bên cho thuê. Cô nàng phát hiện mọi chuyện khi vô tình đọc được tin nhắn trong điện thoại người yêu.

Đính kèm lời tố, H.T.Q công khai rất nhiều tin nhắn, hình ảnh thân mật được cho là của Huỳnh Anh và Q.

Ngay khi sự việc bị phơi bày, cùng tối ngày 2/11 Huỳnh Anh đã lên tiếng thanh minh. Bạn gái Quang Hải khẳng định tin nhắn với Q. hoàn toàn không phải do mình nhắn. Đoạn chat được lan truyền đã bị dàn dựng, do có người cố tình xâm nhập vào Facebook của cô.

Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn tình cảm kém may mắn-2

Huỳnh Anh cho biết sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng chống tội phạm sử dụng Công nghệ cao để giải quyết kẻ cố tình hack tài khoản của mình.

Về phía Quang Hải, một nguồn tin thân cận với nam cầu thủ xác nhận anh và Huỳnh Anh đã chia tay được hơn 1 tháng. Chị Trang Vũ - mẹ nuôi Quang Hải cũng xác nhận điều này với 2sao.vn.

Dù lên tiếng thanh minh nhưng nhận về quá nhiều chỉ trích, Huỳnh Anh đã khóa bình luận công khai trên trang cá nhân. 

Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn tình cảm kém may mắn-3

Sau hơn nửa tháng im hơi lặng tiếng, mới đây 9X "come back" bằng bức ảnh avatar mới toanh trên Facebook cá nhân. Trong hình, cô nở nụ cười tươi tắn, tết tóc 2 bên cực rạng rỡ.

Do để ảnh ở chế độ công khai và đã mở bình luận nên Huỳnh Anh nhận về rất nhiều lời cà khịa đến từ cư dân mang. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, chủ nhân bài đăng quyết định "ngó lơ" việc này.

Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn tình cảm kém may mắn-4

Nhưng hành động này của Huỳnh Anh lập tức lọt vào tầm ngắm bởi cách đây ít ngày, Quang Hải từng có phát ngôn gây chú ý khi nói về chuyện tình cảm.

"Em là người may mắn trong công việc, nhưng chuyện tình cảm lại không may mắn cho lắm. Em rất mong mọi người hãy ủng hộ em trong chuyện tình cảm", phát ngôn của Hải "Con".

Động thái gây chú ý của Huỳnh Anh khi Quang Hải phát ngôn tình cảm kém may mắn-5

Dù đã đường ai nấy bước, không còn bất cứ quan hệ gì nhưng nhất cử nhất động của đôi trẻ cũng trở thành tâm điểm.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-anh-tai-xuat-sau-phat-ngon-ve-tinh-cam-cua-quang-hai-n-242897.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất