Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải

Dù đã chia tay nhưng cô gái đến từ Khánh Hòa vẫn rất được lòng bố mẹ bạn trai cũ.

Đầu tháng 11 vừa qua, Huỳnh Anh khi ấy là bạn gái Quang Hải bất ngờ bị tố là tiểu tam, chen chân vào cuộc tình của một cặp đôi. Cũng chính thời điểm đó, fans mới ngã ngửa chuyện cô và chàng cầu thủ nổi tiếng chia tay được hơn 1 tháng (tức là vào cuối tháng 9).

Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-1
Cô gái được Quang Hải liên tục tương tác thời gian gần đây.

Hậu đường ai nấy đi, cô gái đến từ Khánh Hòa tìm niềm vui bên công việc, bạn bè và người thân thì Hải "Con" để lộ nhiều bằng chứng đang "thả thính" một gái xinh khác.

Chuyện bắt đầu khi thánh soi phát hiện dạo gần đây nam cầu thủ tích cực thả tim dưới mọi bài viết một cô gái tên Hải Anh. Trong danh sách 32 người đang được Quang Hải theo dõi trên Instagram, Hải Anh đang đứng đầu danh sách.

Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-2

Về phía Hải Anh, cô cũng "đáp lễ" bằng việc theo dõi lẫn tương tác dưới bài viết của Quang Hải. Cặp đôi hiện cũng là bạn bè của nhau trên Facebook.

Dựa vào những động thái này, cư dân mạng mạnh dạn đoán Quang Hải sắp bổ sung một gương mặt vào danh sách bạn gái dài dằng dặc. Nhưng một số cho rằng việc theo dõi, like hay thả tim là chuyện bình thường.

Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-3
Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-4
Huỳnh Anh chia sẻ mối quan hệ hiện tại với bố mẹ bạn trai cũ.

Trong một diễn biến khác, thời gian gần đây nhiều người cho rằng Hải - Huỳnh Anh tái hợp. Mọi chuyện bắt đầu từ việc chân sút Hà Nội follow và thả tim dưới bài đăng của bạn gái cũ.

Đặc biệt hôm qua, Huỳnh Anh còn khoe mối quan hệ hiện tại của mình và mẹ Quang Hải. Dù đã đường ai nấy đi, Huỳnh Anh vẫn rất được lòng mẹ của bạn trai cũ. Cả 2 xưng hô thân mật "con" và "bác".

Ngoài ra, mẹ Quang Hải cũng không ngại thừa nhận rất có cảm tình với Huỳnh Anh. Bà còn gọi cô nàng là "con gái".

Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-5
Huỳnh Anh tự tung tin nhắn hé lộ mối quan hệ hiện tại với mẹ Quang Hải-6
Huỳnh Anh rất được lòng bố mẹ Quang Hải.

Chẳng phải đến thời điểm hiện tại, trước đó khi còn yêu đương mặn nồng với chàng cầu thủ nổi tiếng, cô không ít lần khoe ảnh tình cảm với mẹ của bạn trai. 

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-anh-tiet-lo-quan-he-hien-tai-voi-me-quang-hai-n-245654.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao