Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có 'người thứ ba'

Ái Châu nói về quá khứ trong tâm thế khá thoải mái, khi đã cùng chồng vượt qua được những thử thách để xây dựng hôn nhân vững bền như hiện tại.

Vợ chồng Huỳnh Đông - Ái Châu trở thành khách mời của chương trình Giải mã tri kỷ lên sóng ngày 4/2. Tại đây, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt trải lòng về hôn nhân cũng như công việc trong thời gian tới. 

Trong dòng tâm sự, bà xã nam diễn viên bất ngờ chia sẻ về việc có người thứ ba xen vào quan hệ tình cảm của cả hai. Tuy nhiên, Ái Châu nói về quá khứ trong tâm thế khá thoải mái, khi đã cùng chồng vượt qua được những thử thách trong cuộc sống để xây dựng hôn nhân vững bền như hiện tại.


Clip: Huỳnh Đông - Ái Châu nói về người thứ ba.

Được hỏi chuyện có hay không sóng gió trong tình yêu, Ái Châu thật lòng: "Có một biến cố hơi lớn là giữa Đông và Châu, là từng có người thứ ba xuất hiện. Thời điểm đó mình bị suy sụp, mất phương hướng và không biết phải làm gì".

Về phía Huỳnh Đông, thời điểm đó anh nghĩ đã hết duyên hết nợ với Ái Châu sau những khúc mắc. Tuy nhiên, có gia đình làm chỗ dựa vững chắc nên nam diễn viên Gọi giấc mơ về cũng phần nào vơi đi nỗi buồn.

Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-1

Nam diễn viên cũng từng khiến vợ phải ghen tuông nhiều lần, nhất là ở thời gian chưa lấy nhau. Ái Châu kể: "Có một lần anh Đông vi phạm nguyên tắc đã đặt ra giữa hai vợ chồng, ví dụ như thân thiết với bạn diễn nữ. Anh Đông đưa bạn diễn nữ về tận nhà”. Nhưng ở thời điểm hiện tại, cô thấy những điều này khá bình thường vì niềm tin dành cho nhau đã lớn.

Từ khi yêu và trở thành vợ Huỳnh Đông, Ái Châu cũng chịu nhiều áp lực khi đối diện với những khán giả quá khích, thần tượng ông xã.

“Từ ngày quen ảnh là mình cũng đã bị chửi rồi, lấy ảnh cũng bị chửi như là nghĩ sao xấu như vậy mà lấy được Huỳnh Đông. Huỳnh Đông là phải lấy Lê Bê La, Thanh Trúc,… cứ bạn diễn nào đóng chung là được ghép cặp với ảnh”, Á hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2005 trải lòng.

Nhưng sau này, Ái Châu đã bình tĩnh hơn khi đối diện với những sóng gió trên mạng xã hội. Ông xã là người luôn bên cạnh động viên, làm chỗ dựa cho cô.

Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-2

Huỳnh Đông - Ái Châu là cặp đôi đẹp của showbiz Việt. Sau 4 năm hẹn hò, họ tổ chức đám cưới vào tháng 1/2015 trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp và khán giả. 

Tháng 7/2015, cặp đôi hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng. Vài năm gần đây, Huỳnh Đông chuyển hướng sang làm đạo diễn thay vì diễn xuất để có thêm thời gian cho gia đình.

Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-3
Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-4
Tổ ấm hạnh phúc của Huỳnh Đông - Ái Châu.

Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-5Lần đầu tiên vợ đạo diễn Huỳnh Đông thừa nhận suy sụp khi phát hiện chồng có người thứ ba-6
Ngày 27/1 vừa qua, cặp đôi đăng ảnh kỷ niệm 5 năm ngày cưới.

V.Anh
Theo Vietnamnet


Ái Châu Huỳnh Đông

Tin tức mới nhất