Thế là đã có 2 sao nam Việt bị dính lời nguyền 'Ôi hoàng tử' đang ám ảnh dân mạng những ngày qua

Không chỉ khiến dân mạng "phát cuồng", trào lưu này còn "ám" luôn cả Huỳnh Lập và Duy Khánh.

Trong những ngày vừa qua, cư dân mạng chắc hẳn không xa lạ gì với câu nói: “Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền" khi lướt mạng xã hội. 

Thế là đã có 2 sao nam Việt bị dính lời nguyền Ôi hoàng tử đang ám ảnh dân mạng những ngày qua-1
"Ôi hoàng tử" là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Việt Nam trong những ngày cuối 2019 - đầu 2020

Xuất phát từ một đoạn trích truyện cổ tích Kim cương và tiếng ếch ộp, câu hát đầy đủ như sau: “Ôi hoàng tử hãy tha thứ cho người chị gái bị trúng lời nguyền, chính là thiếp đã hát bài đó, em gái đã nhận lấy hậu quả rồi. Xin đừng làm mọi việc tồi tệ hơn”.

Sở dĩ lời thoại này lại trở nên hot như vậy không phải vì nội dung mà bởi phần giai điệu không liên quan và cách hát hài hước của nhân vật lồng tiếng. Trào lưu này viral đến nỗi những bức ảnh chế lầy lội xuất hiện với tần suất dày đặc khiến người dùng mạng than trời vì bị ám ảnh cực độ.


Clip bắt nguồn trào lưu "Ôi hoàng tử".

Không chỉ “làm mưa làm gió” trong cộng đồng mạng, hai "gương mặt vàng trong làng bắt trend" là Huỳnh Lập và Duy Khánh cũng bị trúng "lời nguyền" khiến người hâm mộ được phen cười ngất khi xem bản cover "Ôi hoàng tử" của họ.


Huỳnh Lập chứng tỏ khả năng bắt trend cực nhanh khi trào lưu này vừa được lan truyền thì nam diễn viên đã tung ngay clip cover cực lầy


Duy Khánh cũng không chịu kém miếng với màn tấu hài mặn mòi

Trước sự phủ sóng dày đặc của trào lưu này, chắc chắn trong vài ngày tới sẽ có không ít nghệ sĩ “đu” theo hot trend. Tuy nhiên bên cạnh phản ứng thích thú của nhiều người, không ít khán giả nhận xét rằng cảm thấy ức chế, ám ảnh khi phải nghe đi nghe lại câu hát "Ôi hoàng tử" này.

F.T
Theo Vietnamnet


Duy Khánh Zhouzhou huỳnh lập hot trend

Tin tức mới nhất