Huỳnh Phương phản ứng khó hiểu khi bạn gái đăng ảnh ở trần

Bạn gái công khai mà Huỳnh Phương lại nói vậy là có ý gì ta?

Nóng nhất sáng nay có lẽ chính là chuyện bạn gái tin đồn của Huỳnh Phương (FAPtv) gần như chủ động công khai việc hẹn hò với nam diễn viên.

Dù trước đó, Huỳnh Phương và gái xinh tên L.H.H này thường xuyên "quăng thính" qua lại cũng như để lộ cả "rổ hint", nhưng phải đến tận khuya hôm qua, bằng một chiếc story chụp ảnh thẳng mặt Huỳnh Phương, dân tình mới dám chắc chắn 100%.

Huỳnh Phương phản ứng khó hiểu khi bạn gái đăng ảnh ở trần-1
Bạn gái tin đồn đích thân đăng ảnh Huỳnh Phương ngay giữa đêm

Ngay sau khi bạn gái đơn phương khẳng định chủ quyền, phía Huỳnh Phương cũng đã có động thái đầu tiên. Không nhắc cụ thể đến tên ai hay đến sự việc gì, Huỳnh Phương chỉ đăng một story khá ẩn ý trên Facebook.

"Nhiều khi mệt mỏi quá, chỉ cần có ai đó cho mình dựa vào rồi im lặng ngắm nhìn thế giới là đủ... Vậy mà chẳng có ai", Huỳnh Phương viết.

Huỳnh Phương phản ứng khó hiểu khi bạn gái đăng ảnh ở trần-2
Huỳnh Phương bất ngờ có story rất "deep" ngay sau đó

Tìm hiểu ra thì biết đây chỉ là một trích dẫn trên mạng mà thôi, nhưng việc chia sẻ nó giữa tin đồn hẹn hò ồn ào thì kể ra cũng hơi sai sai nhỉ.

Một số người cho rằng mọi việc chỉ là trùng hợp, có lẽ vì thấy câu đó tâm đắc nên Huỳnh Phương "share" lại. Một số khác lại đoán có khi Huỳnh Phương đang cố giải thích chuyện hẹn hò bằng cách tự nhận mình còn độc thân.

Nước đi này được cho rằng khá "cồng kềnh" bởi với tất cả bằng chứng có được thời gian qua, dân tình gần như mặc định Huỳnh Phương và L.H.H đang say đắm trong tình yêu rồi nhé!

Huỳnh Phương phản ứng khó hiểu khi bạn gái đăng ảnh ở trần-3Huỳnh Phương phản ứng khó hiểu khi bạn gái đăng ảnh ở trần-4
Dù người đơn phương công khai, người thì tìm cách phủ nhận nhưng dân mạng vẫn tin chắc vào chuyện hẹn hò giữa cả hai

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huynh-phuong-phan-ung-kho-hieu-khi-ban-gai-dang-hinh-anh-o-tran-de-cong-khai-chuyen-hen-ho-162210903105103038.htm

Huỳnh Phương

Tin tức mới nhất