Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, Huỳnh Phương và Ngô Kiến Huy vừa đăng trên trang cá nhân những dòng trạng thái đầy bức xúc với một người có lời lẽ xúc phạm đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Hôm qua 12/12, lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài đã diễn ra tại Nhà tang lễ Bộ Quốc Phòng. Đã có rất nhiều nghệ sĩ đến viếng, trong đó Huỳnh Phương đã đến dự tang lễ của cố nghệ sĩ cùng người bạn Ngô Kiến Huy thậm chí từ trước khi lễ viếng chính thức bắt đầu.

Cả hai mặc áo sơ mi trắng, lặng lẽ ngồi một góc và không giấu nổi đau đớn khi bậc tiền bối ra đi đột ngột.

Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-1Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-2
Huỳnh Phương và Ngô Kiến Huy hoàn toàn giữ im lặng, bần thần ngồi chờ đến giờ viếng.

Đến sáng hôm nay 13/12, trên trang Facebook cá nhân Huỳnh Phương vừa đăng dòng trạng thái với thái độ bực tức.

Cụ thể, nam diễn viên viết: "Hôm qua tới giờ lu bu nhiều việc nên ráng nhịn. Hôm nay xong rồi thì bắt đầu tính tới chuyện cái thằng to xác kia. Mày thích livestream đúng không. Mày thích đem nỗi đau của người khác để câu like đúng không. Mày thích nói bậy đúng không? Còn tao thì thích đi tìm mày".

Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-3
Huỳnh Phương bức xúc lên tiếng.

Trong khi dòng trạng thái khiến nhiều netizen rất thắc mắc không biết diễn viên đang muốn ám chỉ ai thì Ngô Kiến Huy tiếp tục hé lộ chân tướng vụ việc. Cụ thể, Ngô Kiến Huy bức xúc vì một gymer có lời lẽ xúc phạm đến vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài.

Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-4
Ngô Kiến Huy đăng tải trạng thái lên trang cá nhân.

Diễn viên Nam Thư cho hay sự việc này cũng làm nghệ sĩ Hoài Linh rất buồn và thương cho người bạn tri kỷ vừa ra đi của mình. Ngoài Ngô Kiến Huy, Huỳnh Phương, Nam Thư, nhiều nghệ sĩ khác cũng cho biết sẽ chuẩn bị hành động đòi lại công bằng cho 2 vợ chồng nam nghệ sĩ.

Được biết, trong khi diễn ra tang lễ nghệ sĩ Chí Tài hôm qua 12/12, một gymer nổi tiếng ở Sài Gòn đã có những lời nói xúc phạm tới vợ nghệ sĩ Chí Tài, và không tôn trọng cố danh hài dù ông vừa ra đi.

Trong lúc cả Việt Nam đều xót thương cho cố nghệ sĩ, thì riêng người này lại liên tục chỉ trích "Bé Heo" Phương Loan - vợ của Chí Tài, cũng đang là người đau xót nhất lúc này. Người này cho rằng cô ích kỉ, làm khổ cố nghệ sĩ vì đòi đưa linh cữu của ông sang Mỹ... Hơn nữa còn livestream với thái độ khinh khỉnh, miệt thị, có những lời lẽ chửi thề, kích động dư luận gây bức xúc.

Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-5Huỳnh Phương, Ngô Kiến Huy lên án kẻ livestream, xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài-6
Cộng đồng mạng đang rất bức xúc trước hành động kém duyên của anh chàng này.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huynh-phuong-ngo-kien-huy-buc-xuc-khi-co-ke-livestream-loi-le-day-kich-dong-tai-tang-le-co-nghe-si-chi-tai-2018508.html

Huỳnh Phương gymer Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài