Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?

Huỳnh Tâm Dĩnh gần đây đã cùng một nam nhân cùng đi dạo ở cửa hàng và hai người họ nói chuyện khá thân thiết.

Nói đến chuyện ngoại tình “rúng động” giới giải trí của Hong Kong vào năm 2019 thì chắc ai cũng sẽ nhớ đến cặp đôi thị phi Huỳnh Tâm Dĩnh – Hứa Chí An.

Sau chuyện ngoại tình đó, Huỳnh Tâm Dĩnh chịu không nổi sự tranh luận và la mắng của khán giả nên đã chạy ra nước ngoài. Sự việc kéo dài đến 8 tháng và sức ảnh hưởng của chuyện này dần nguội lạnh đi nên Huỳnh Tâm Dĩnh đã trở về nước.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-1Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-2Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-3

Đối diện với ống kính truyền thông, Huỳnh Tâm Dĩnh đã rơi nước mắt và gửi lời xin lỗi tới mọi người làm cho hiện trường ngày hôm đó có phần đau lòng.

Thời gian trước đó, cô ấy cũng đã nhận được những “bài học” thích đáng từ cư dân mạng và khán giả. Vừa mới bị phát hiện chuyện ngoại tình không lâu thì mới đây, cánh truyền thông phát hiện ra Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình mới. Đối tượng này vẫn là người đã có vợ.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-4Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-5

Gần đây, truyền thông Hong Kong tung tin rằng Huỳnh Tâm Dĩnh và tay trống của Rubber Band – Lê Vạn Hoằng hẹn nhau đi dạo phố ở cửa hàng vật dụng thú cưng.

Trong ảnh, Huỳnh Tâm Dĩnh và người kia đeo khẩu trang kín người và mặc trang phục không mấy nổi bật. Trong quá trình mua đồ, hai người họ phân công khá rõ ràng, Lê Vạn Hoằng phụ trách đẩy xe hàng hóa còn Huỳnh Tâm Dĩnh phụ trách lựa chọn vật phẩm và tính tiền. Hai người họ phối hợp với nhau khá mật thiết.

Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-6
Huỳnh Tâm Dĩnh "ngựa quen đường cũ" khi cùng chồng người ta đi dạo cửa hàng vật dụng thú cưng?

Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-7Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-8Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-9Huỳnh Tâm Dĩnh đã có tình yêu mới, đối phương là người làm nhạc và đã có gia đình?-10

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/dien-anh/xine-plus/huynh-tam-dinh-da-co-tinh-yeu-moi-6981975.html

Hứa Chí An Huỳnh Tâm Dĩnh

Tin tức mới nhất