Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai

Là nam diễn viên điển trai cùng khả năng diễn xuất ấn tượng, nhưng Huỳnh Tông Trạch cũng thu hút không ít sự chú ý với đời tư ồn ào.

Trong số những nam diễn viên thế hệ 8X của TVB, Huỳnh Tông Trạch là người gặt hái nhiều thành công nhất ở thị trường Đại Lục. Trên màn ảnh nhỏ, Huỳnh Tông Trạch thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm.

Nam diễn viên sinh năm 1980 thậm chí còn vượt mặt loạt nam thần Trung Quốc như Mã Thiên Vũ, Giả Nãi Lượng… khi đóng cùng các phim Vẫn cứ thích emThiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt. Không chỉ gây ấn tượng trên màn ảnh, khi rời xa máy quay, nam diễn viên điển trai này cũng gây chú ý với những câu chuyện đời tư không kém phần ồn ào. 

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-1Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-2

Một trong những câu chuyện gây chú ý nhất của Huỳnh Tông Trạch đó chính là chuyện tình 7 năm với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Cặp đôi bắt đầu mối nhân duyên từ khi cả hai cùng đóng chung phim Mẹ Chồng Khó Tính năm 2005.

Vào thời điểm đó, Huỳnh Tông Trạch nổi tiếng là chàng lãng tử đào hoa của màn ảnh, còn Hồ Hạnh Nhi lại vừa chia tay người yêu. Không ai biết cụ thể rằng cả hai bắt đầu có tình cảm với đối phương từ lúc nào, bởi Hồ Hạnh Nhi và Huỳnh Tông Trạch chưa bao giờ công bố về mối tình của mình trước báo chí, truyền thông. 

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-3

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-4

Nhưng với bản tính trăng hoa và ham chơi, trong suốt 7 năm yêu nhau, đã không ít lần, Huỳnh Tông Trạch dính tin đồn yêu đương với bạn diễn, hoặc những người đẹp khác trong làng giải trí. Nhiều thông tin cho biết, đã có nhiều lần nữ diễn viên họ Hồ muốn chia tay, nhưng rồi lại không thể dứt bỏ được sự nặng tình với Huỳnh Tông Trạch. 

Trước những tin đồn về thói trăng hoa của Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi vẫn một mực tin tưởng vào người yêu và tình yêu của cả hai. Năm 2011, khi nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất của TVB, cô từng nghẹn ngào bày tỏ lời yêu thương với nam diễn viên họ Huỳnh rằng: “Em biết mình có nhiều khuyết điểm, rất khó chiều, nhưng anh cũng khiến người khác khó chịu nên chúng ta hãy cùng chịu đựng nhau đi”. 

Trong lúc nữ diễn viên đứng trên đài và bật khóc vì tình yêu của mình, Huỳnh Tông Trạch ngồi bên dưới, lẳng lặng nhìn cô và mỉm cười dịu dàng.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-5

Cứ ngỡ rằng tình cảm sâu đậm của Hồ Hạnh Nhi có thể cảm hoá được chàng lãng tử Huỳnh Tông Trạch, và tình yêu của họ sẽ đâm hoa kết trái sau bao sóng gió thì ngay năm 2012, cả 2 xác nhận chia tay trong sự bàng hoàng của người hâm mộ.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-6

Nguyên nhân chia tay sau đó đã bị truyền thông “khui” ra là do Huỳnh Tông Trạch ngoại tình sau lưng Hồ Hạnh Nhi. Người thứ 3 đó không ai khác - là nữ ngôi sao nóng bỏng Liễu Nham. Thậm chí, trong suốt 7 năm yêu nhau, Huỳnh Tông Trạch đã ngoại tình đến 6 lần.

Ngày ấy, truyền thông Hong Kong tiết lộ, Huỳnh Tông Trạch dùng đến ba chiếc điện thoại, một chiếc để liên lạc với gia đình và Hồ Hạnh Nhi, một chiếc chuyên xử lý công việc và một chiếc dùng để tán tỉnh các cô gái. Hồ Hạnh Nhi cho đến lần này thực sự vì quá tổn thương nên đã quyết tâm dứt tình, không quay đầu lại mặc cho nam tài tử họ Huỳnh đã nhiều lần cầu xin, níu kéo.

Sau khi chấm dứt mối tình đầy đau khổ bên Huỳnh Tông Trạch, Hồ Hạnh Nhi cuối cùng đã tìm được bến đỗ hạnh phúc bên người chồng hiện tại là Phillip Lee, người có thể cho cô sự tin tưởng và một tình yêu toàn vẹn toàn ý, thứ mà Huỳnh Tông Trạch mãi mãi chẳng thể nào làm được.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-7

Sau khi chia tay Hồ Hạnh Nhi, Huỳnh Tông Trạch vẫn luôn bị bủa vây bởi những tin đồn yêu đương với nhiều người đẹp khác, từ kiều nữ TVB kém 17 tuổi đến sao nữ nóng bỏng của Nhật Bản. Cuối năm 2018, nam tài tử bị truyền thông lật mặt là kẻ “một chân đạp hai thuyền”, lăng nhăng với hai mỹ nhân cùng một lúc.

Đang hẹn hò với người tình 4 năm là nữ diễn viên Đại Lục Trương Sa Sa, nhưng Huỳnh Tông Trạch đồng thời lại sống chung trong căn biệt thự tình yêu với một người đẹp khác là Trương Gia Hằng. Khi bị phát hiện, Trương Gia Hằng nhanh nhanh chóng chóng rời khỏi căn nhà chung với Huỳnh Tông Trạch, phải dọn ra khách sạn ở. Cả hai nữ diễn viên này đều không biết mình đang bị tài tử TVB lừa gạt tình cảm cho đến khi sự tình vỡ lẽ.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-8

Ngoài ra, trang On mới đây đưa tin vụ ồn ào tình ái của Huỳnh Tông Trạch và Dư Hương Ngưng đang gây xôn xao dư luận Hong Kong. Nam diễn viên bị tố tán tỉnh bạn thân của người yêu trong thời gian quay tác phẩm Flying Tiger 2. Nguồn tin cho hay tài tử Vẫn cứ thích em luôn tỏ ra ga lăng và thường xuyên mời bạn diễn họ Dư đi ăn tối riêng.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-9

Nhìn thấu ý đồ của Huỳnh Tông Trạch, Dư Hương Ngưng cố ý tránh né vì biết nam diễn viên là người yêu của bạn thân Trần Gia Hoàn (trái). Sau đó, do liên tục bị làm phiền, sao nữ 9X đã nói lại sự việc của Tông Trạch cho Trần Gia Hoàn và khiến cặp sao cãi nhau dữ dội. Bị bại lộ chuyện bắt cá hai tay, nam diễn viên tuyên bố "cạch mặt", không hợp tác Dư Hương Ngưng trong bất kỳ dự án phim ảnh nào.

Bản tính trăng hoa và lăng nhăng của Huỳnh Tông Trạch có lẽ đã trở thành “thương hiệu” của nam diễn viên. Tuy nhiên, người ta còn nhớ đến ngôi sao Hong Kong là nam diễn viên với “gu” ăn mặc kỳ quái và “chẳng giống ai” của showbiz.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-10

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-11

Huỳnh Tông Trạch từng gây bất ngờ với bộ trang phục quần legging và quần short kết hợp với giày cao bồi. Kỳ lạ hơn, anh lại khoác ngoài một chiếc áo vest vàng khiến khán giả liên tưởng tới bình luận viên trên sóng truyền hình.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-12

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-13

Trong một sự kiện khác, anh lại khiến khán giả sửng sốt với trang phục dị biệt của mình. Bộ trang phục "phi giới tính" này đã biến một Huỳnh Tông Trạch lãng tử và nam tính trở nên ẻo lả và nữ tính. Bộ trang phục sặc sỡ của Huỳnh Tông Trạch khi tham gia sự kiện khiến khán giả ngán ngẩm. Đáp trả những cái nhìn hiếu kỳ của dư luận, tài tử Hong Kong vẫn tự tin mỉm cười.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-14

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-15

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-16

Nam tài tử diện quần ngố đính đủ dây màu sặc sỡ, vest lửng, giày tây đồng màu đỏ rực, trang điểm đậm, môi son bóng loáng. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Huỳnh Tông Trạch gây hoang mang netizen với gu thời trang khó hiểu. 

Lối ăn mặc của Huỳnh Tông Trạch nhiều lần làm dấy lên những tin đồn về giới tính của anh. Nhận kha khá ''gạch đá'' vì phong cách bất nhất giữa ngoại hình và trang phục song anh bỏ ngoài tai hết thảy. Nam diễn viên sinh năm 1980 cho rằng bản thân mình không phải kẻ lập dị, chỉ là nét cá tính giúp phân biệt anh với những đồng nghiệp khác mà thôi.

Huỳnh Tông Trạch: nam thần lăng nhăng nhất Cbiz và gu ăn mặc quái dị không giống ai-17

Hà Trần
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-tong-trach-nam-than-lang-nhang-va-gu-an-mac-quai-di-khong-giong-ai-n-238879.html

huỳnh tông trạch

Tin tức mới nhất