HVNS: Thí sinh cầu cứu Uyên Linh - Quốc Thiên trong đêm thi hát đôi

(2Sao) - Với đêm diễn chủ đề song ca, đôi tình nhân mới Uyên Linh - Quốc Thiên đã trở thành khách mời cho tập tiếp theo của HVNS.

Với chủ đề “Hát đôi” tuần này của Học Viện Ngôi Sao các cặp thí sinh đã và đang nỗ lực hết sức để có được những tiết mục dự thi xuất sắc nhất. Sau nhiều ngày học tập và rèn luyện căng thẳng, Hoàng Dương và Thúy Hường hiện là cặp đôi dẫn đầu về số lượng sao, tiếp theo là cặp thí sinh Sỹ Tuệ và Thảo Nhi.


Trưởng thành từ cuộc thi Thần tượng Âm nhạc – Vietnam Idol 2010, đồng thời là người đạt giải cao nhất trong cuộc thi, Uyên Linh và giọng hát của cô đang ngày càng có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả yêu nhạc.

Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống nghệ thuật, cuộc sống của cô sinh viên Học viện Ngoại giao Việt Nam đã thật sự sang trang khi Uyên Linh tìm được con đường riêng cho đam mê của mình. Với chất giọng khỏe khoắn cùng lối hát văn minh, ca sỹ Uyên Linh đang chiếm được vị thế ngày càng cao trong làng nhạc Việt.

Xuất hiện với vai trò khách mời lần này, Uyên Linh cùng người bạn của mình – Quán quân Thần tượng Âm nhạc mùa 2 Quốc Thiên đã giúp các thí sinh Học Viện Ngôi Sao vỡ bài và tập luyện nhiều hơn cho đêm biểu diễn. Với kinh nghiệm của mình, Uyên Linh đã đưa ra những nhận xét cũng như góp ý rất sâu sắc và chi tiết cho từng tiết mục dự thi.




Cô tận tình sửa chữa cho các học viên từ cách cầm mic, lối hát sao cho mới mẻ và theo kịp thời đại cũng như cách giữ cột hơi thật chắc khi hát. Uyên Linh chia sẻ bí quyết để có một bài song ca thành công, đó là phải hiểu nhau và cùng nâng nhau lên.




Đối với bài hát của Bảo Trân và Phú Thiện, Uyên Linh và Quốc Thiên thậm chí còn “thị phạm” hát thử cùng nhau để hai bạn nắm rõ hơn về tinh thần của bài song ca. Uyên Linh cũng không quên nhắc nhở các bạn :

"Khi chọn một bài hát nào đó, các bạn phải tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và cố gắng biến bài hát đó thành tài sản của riêng mình. Các bạn cũng đừng nên quá lo lắng khi chọn phải một bài hát khó, vì cách chọn đó thể hiện sự khác biệt của mình và bằng mọi cách phải tạo ra được sự khác biệt đó.”

Nhận xét về các thí sinh trong Học Viện Ngôi Sao năm nay, Uyên Linh cho biết tất cả các bạn đều có sự đầu tư vào bài hát và có tinh thần học hỏi. Trong khi hát song ca, các học viên rất nỗ lực để làm được theo như yêu cầu của Uyên Linh cũng như biết chia sẻ khó khăn cho nhau.






 Điều đó thể hiện sự thông minh và tinh thần làm việc hợp tác của các bạn. Thông qua chương trình này, Uyên Linh mong muốn các thí sinh sẽ quen dần với cường độ làm việc cao và chuyên nghiệp, từ đó có thể vững bước hơn trên con đường ca hát sau này. Quốc Thiên lại đánh giá cao Thúy Hường và Hoàng Dương và trao sao cho hai bạn.

Đêm đề cử 7 của Học Viện Ngôi Sao với chủ đề “Hát đôi” sẽ lên sóng trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 hôm nay, thứ 5, ngày 12/11.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất