Đông Nhi thay đổi hình tượng với tóc vàng như búp bê

(2Sao) - Boom Boom được giới thiệu là sản phẩm bom tấn của Đông Nhi trong năm 2015 sẽ ra mắt trong tháng 12 tới.

Thời gian gần đây, Đông Nhi ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả với hình ảnh mới khi nhuộm tóc vàng rực rỡ trông đầy quyến rũ và cá tính. Đông đảo mọi người đang chờ đợi hình ảnh lần này của Đông Nhi khi nó chính thức xuất hiện trong MV "Boom Boom" sẽ ra mắt vào đầu tháng 12 tới đây.

Vừa qua, Đông Nhi hé lộ hình ảnh cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - MV Boom Boom trên Fanpage hơn 6 triệu Like và ngay lập tức tạo sự chú ý mạnh mẽ với fan cũng như cư dân mạng. Dù chỉ là hình ảnh đôi mắt sắc lạnh nhưng hình ảnh này được nhận xét là vô cùng ấn tượng và bí hiểm, khiến ai cũng tò mò chờ đợi hình ảnh chính thức của nữ ca sĩ trong MV mới.




Boom Boom là một sáng tác của nhạc sĩ "mát tay" nhất Vpop hiện nay Đỗ Hiếu - người đã đồng hành cùng Đông Nhi chinh phục ngôi vị Quán quân của The Remix - Hòa Âm Ánh Sáng mùa đầu tiên. Cùng với một ca khúc EDM hứa hẹn đã tai, phần MV của "Boom Boom" cũng được Đông Nhi và đạo diễn Phan Lên cùng ê-kíp Six Sense đầu tư mạnh tay nhất từ trước đến nay.

 Nếu đã từng choáng ngợp với những cảnh quay hoành tráng của "Bad Boy" thì với "Boom Boom", chắc chắn khán giả sẽ không thất vọng. Ngoài ra, phần hình ảnh của Đông Nhi trong "Boom Boom" cũng sẽ hoàn toàn khác lạ so với từ trước đến nay khi có sự hỗ trợ của "phù thủy trang điểm" Minh Lộc và lần đầu tiên Đông Nhi kết hợp cùng stylist trẻ nổi tiếng với phong cách thời trang cá tính - Phương Ly.






Mới đây, Đông Nhi hé lộ thông tin cô cùng ê-kíp sẽ lần lượt ra mắt 3 teaser khác nhau vào các ngày 16, 22 và 26/11 trước khi chính thức phát hành MV "Boom Boom". Đây là một bước đi ngày càng chuyên nghiệp của Đông Nhi cùng ê-kíp để tạo sự hấp dẫn với khán giả yêu nhac. Ngoài ra, Đông Nhi cũng tiết lộ cô sẽ có một bất ngờ đặc biệt cho fan của mình trong tháng 11 này để chào đón single/MV "Boom Boom".

2015 có thể xem là một năm thành công rực rỡ của Đông Nhi nối tiếp những năm trước đó. Bên cạnh là một trong những nữ ca sĩ đắt show nhất làng nhạc Việt, Đông Nhi còn ngày càng khẳng định mình với hàng loạt giải thưởng danh giá, mà chiến thắng tại The Remix hồi tháng 4 vừa qua là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp của nữ ca sĩ.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/11/11/15/50/dong-nhi-thay-doi-hinh-tuong-voi-toc-vang-nhu-bup-be_6.jpg

Song song đó, Đông Nhi còn đang vươn lên ngôi vị "Nữ hoàng quảng cáo" mới của showbiz Việt khi liên tục được các nhãn hàng nổi tiếng lựa chọn trở thành gương mặt đại diện bởi sự nghiệp ngày càng phát triển vững vàng và đời sống cá nhân sạch sẽ.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao