HVNS: Hotgirl 'hát như đọc' tiếp tục bị chê bai

(2Sao) - Trong nhiều đêm thi liên tiếp, thí sinh 'hát như đọc' liên tiếp rơi vào top nguy hiểm.

Tuần lễ thứ ba của Star Academy Vietnam - Học Viện Ngôi Sao với chủ đề “Định hình phong cách” đã chính thức khép lại với đêm liveshow đề cử thể hiện “ngang sức ngang tài” của 11 học viên. Các học viên đã cống hiến những màn trình diễn hết mình và đưa khán giả đến với các cung bậc cảm xúc khác nhau, từ sôi động, bùng nổ đến lặng đọng nhiều cảm xúc.


Đêm đề cử 3 chứng kiến sự tiến bộ của rất nhiều học viên, trong đó, tiết mục của các thí sinh: Bảo Trân, Khắc Minh, Phú Thiện, Thảo Nhi, Tiểu Nương, Thúy Hường, Sỹ Tuệ được nhóm chuyên gia: nhạc sĩ Huy Tuấn, biên đạo múa Alex Tú Nguyễn và giám khảo khách mời Ngọc Khuê đánh giá rất cao.

Nhìn lại – Phú Thiện

If I ain’t got you – Sỹ Tuệ

Feeling good – Khắc Minh

Học viên dẫn đầu tuần trước – Phú Thiện – tiếp tục giữ vững phong độ của mình với bài hát Nhìn lại của nhạc sĩ Thành Thịnh. Trong khi đó, học viên dẫn đầu tuần đầu tiên, “hot boy” Sỹ Tuệ lại nhận được rất nhiều lời khen từ ca sĩ Ngọc Khuê.Với phần trình diễn ấn tượng của mình, Sỹ Tuệ còn được ca sĩ Ngọc Khuê cân nhắc cơ hội được đào tạo miễn phí sau này. Cùng với đó, lớp trưởng Khắc Minh cũng đã khẳng định bản thân với việc chọn được bài hát phù hợp với giọng và phong cách của mình với Feeling good của Micehl Buble.

Các học viên nam đã có những màn biểu diễn thành công thì các học viên nữ cũng không kém cạnh. Chọn bài Buông của Vũ Thảo My, Thảo Nhi đã chứng tỏ được khả năng ca hát và cả đọc rap của mình. Buông là một bài hát khó nhưng lại rất phù hợp với quãng giọng của Thảo Nhi. Không chỉ với giọng hát, phong cách trình diễn của Thảo Nhi cũng đã dần tự tin hơn so với những vòng đầu và nhận được sự hài lòng của chuyên gia Alex.

 Buông – Thảo Nhi

Tiết mục Chuyến xe (sáng tác Lê Cát Trọng Lý) của Tiểu Nương cũng là một bất ngờ của Đêm đề cử 3. Với sự hỗ trợ guitar của nghệ sĩ guitar Minh Bảo, Tiểu Nương đã có phần trình diễn được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là phần trình diễn đáng nhớ nhất từ trước đến nay trên sân khấu Học Viện Ngôi Sao.

Trong khi đó, học viên Thuý Hường cũng đã ghi điểm với phong cách trẻ trung, sôi động khi thể hiện This is me của Demi Lovato. Lời khẳng định “đây là tôi” cùng bài nhạc pop rock đã nói lên cá tính âm nhạc của Thuý Hường.   Đáng chú ý nhất là cô nàng Bảo Trân đã lột xác hoàn toàn với I don’t need a man của Khắc Hưng.

Từ học viên thuộc nhóm nguy hiểm của tuần đầu tiên, Bảo Trân đã vươn lên trở thành học viên thuộc nhóm xuất sắc chỉ trong 2 tuần, đánh giá sự nỗ lực và cố gắng không ngừng của Bảo Trân ở Học Viện Ngôi Sao. Ngoài Bảo Trân, Thảo Nhi cũng là học viên lần đầu tiên lọt top xuất sắc sau 2 tuần ở nhóm an toàn.

Chuyến xe - Tiểu Nương


 This is me – Thuý Hường


I don’t need a man – Bảo Trân


Tuy có những phần biểu diễn tiến bộ hơn nhưng không nổi bật bằng các thí sinh khác, Văn Đạt, Mỹ Linh một lần nữa lọt top nguy hiểm với em út Hoàng Dương. Chọn bài hát Sáng chủ nhật của nhạc sĩ Trương Nam Phong, Văn Đạt cũng nhận được nhiều phản hồi tích cực từ nhạc sĩ Huy Tuấn. Tuy nhiên, với 1 ngôi sao duy nhất nhận được trong tuần, Văn Đạt đành ngậm ngùi rơi vào top nguy hiểm.

Trong khi đó, cô nàng Mỹ Linh cũng chứng tỏ sự cố gắng của mình khi thể hiện Son của ca sĩ Quốc Thiên nhưng có lẽ Mỹ Linh vẫn chưa đủ đột phá so với các tuần trước và một lần nữa lại rơi vào top nguy hiểm. Bên cạnh đó, tuy được nhạc sĩ Huy Tuấn khen là đã tự tin hơn rất nhiều với bài hát Lonely của 2NE1 nhưng với 2 ngôi sao nhận được trong tuần, em út Hoàng Dương cũng đối diện với đêm loại trừ đầy căng thẳng vào ngày mai.

Sáng chủ nhật – Văn Đạt

Son – Mỹ Linh

Lonely – Hoàng Dương

Trong khi đó, tiết mục Quay lưng của An An – được nhóm chuyên gia đánh giá là vẫn chưa ổn định và chưa biết kiểm soát cao độ của bài hát. Ca sĩ Ngọc Khuê cũng nhắc nhở An An rằng nên lắng nghe lời góp ý về cách di chuyển trên sân khấu để giao lưu với khán giả tốt hơn. Tuy không nhận được sự hài lòng từ nhóm chuyên gia nhưng số lượng ngôi sao trong tuần đã giúp An An nằm trong top an toàn của tuần này.

Quay lưng – An An

Đêm Liveshow Đề cử thứ 3 đã khép lại với kết quả 3 cái tên xuất sắc nhất gồm Bảo Trân, Thảo Nhi và Sỹ Tuệ. Cả ba sẽ trình diễn trong đêm thứ sáu tuần này để quyết định người sẽ giành được ngôi sao lợi thế trong tuần tiếp theo.


Trong khi đó, hai cái tên Mỹ Linh và Văn Đạt cũng đã khá quen với cảm giác đối diện với vòng nguy hiểm còn em út Hoàng Dương lần đầu tiên bị rơi vào nhóm không an toàn. Phần trình diễn của cả ba trong liveshow thứ 6 sẽ được quyết định bởi khán giả và cái tên với ít lượt bình chọn nhất sẽ là học viên tiếp theo phải chia tay với Học Viện Ngôi Sao.

Đêm Liveshow biểu diễn và công bố kết quả 3 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam vào 19h55 hôm nay, thứ sáu, ngày 16/10.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao