HVNS: Top 4 'hoảng hốt' khi bị khán giả vây chặt trong buổi offline

(2Sao) - Chặng đường của Học Viện Ngôi Sao đã gần kết thúc, top 4 thí sinh đã có buổi gặp gỡ fan hâm mộ vô cùng sôi nổi trước khi bước vào những đêm thi quyết định.

Bước vào những ngày học đầu tiên của tuần thi bán kết Học Viện Ngôi Sao  bốn thí sinh Thảo Nhi, Khắc Minh, Phú Thiện, Sỹ Tuệ đang nỗ lực hết sức mình để trong tuần học nước rút này. Ở tuần học mới, bốn học viên sẽ có dịp làm việc với ba nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc trẻ nổi tiếng hiện nay là Châu Đăng Khoa, Phạm Toàn Thắng và Thanh Tâm để phát hành single riêng cho mỗi người.

Đặc biệt, vào cuối tuần vừa qua, top 4 Học Viện Ngôi Sao đã có buổi gặp gỡ thân mật và “quậy” tưng bừng với những người hâm mộ. Buổi gặp gỡ lần này đã diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái với những câu hỏi và trò chơi thú vị. Đây là dịp để các thí sinh gần gũi hơn với người hâm mộ, giải tỏa được áp lực cũng như được tiếp thêm sức mạnh để cố gắng trong những tuần học căng thẳng sắp tới.




Lần này, 4 học viên đã có buổi gặp gỡ và trò chuyện thân mật cùng với người hâm mộ. Buổi offline bắt đầu từ lúc 18g00 nhưng hầu hết những người hâm mộ đã đến từ rất sớm và ngồi chật kín cả khán phòng. Ai cũng nôn nao, nóng lòng chờ đón “thần tượng” của mình.

Bốn thí sinh Thảo Nhi, Khắc Minh, Phú Thiện và Sỹ Tuệ xuất hiện trong tiếng cổ vũ và hò reo không ngớt của khán giả. Với sự vui tươi và nhiệt huyết vốn có, bốn thí sinh đã đóng vai trò là những MC, tự dẫn dắt buổi giao lưu theo ý định của mình, khiến cho không khí buổi giao lưu lúc nào cũng náo nhiệt và sôi động.

Trong phần giao lưu, các thí sinh đã được người hâm mộ đặt những câu hỏi thú vị, thậm chí có phần “hóc búa”. Tuy nhiên, chính những câu trả lời hồn nhiên và chân thật của các thí sinh đã làm khán giả rất hài lòng, khiến không khí buổi giao lưu ngày càng thân thiện và ấm cúng hơn.


Trong khi đó Khắc Minh lại được khán giả yêu cầu đến hai bài, Vì em quá yêu anh,
 Linh hồn và thể xác


Với năng khiếu đàn ghita của mình, Sỹ Tuệ được yêu cầu thể hiện ca khúc Tình yêu màu nắng theo phong cách accoustic


Bài hát Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh của Phú Thiện cũng nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả.

Thảo Nhi đã trình bày lại ca khúc Vì tôi còn sống của Tiên Tiên cùng phần hòa giọng của tất cả fan hâm mộ.


Để làm nóng sân khấu, top 4 Học Viện Ngôi Sao cũng không quên gửi đến khán giả những tiết mục văn nghệ đặc biệt. Mở đầu là bài nhảy sôi động do chuyên gia vũ đạo Alex dàn dựng đã được trình diễn trong đêm liveshow tuần trước. Không dừng lại ở đó, top 4 còn liên tục nhận được những lời yêu cầu bài hát của các thí sinh được nhiều người yêu thích.

Cuối cùng, top 4 đã có dịp giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất vừa thực hiện MV,
 bài hát Bạn tôi ơi của Sỹ Tuệ và An An

Ngoài những tiết mục văn nghệ, top 4 Học Viện Ngôi Sao đã cùng khán giả chơi trò chơi Hát đố chữ, đem lại những giây phút thư giãn thoải mái nhất cho các học viên cũng như người hâm mộ. Buổi giao lưu khép lại bằng việc thí sinh cùng chụp hình, selfie với khán giả hâm mộ.














Chính những hình ảnh vui vẻ, những khoảnh khắc thú vị của buổi gặp mặt đã giúp các thí sinh đến gần với những người yêu thích mình hơn, xây dựng được hình ảnh tốt đẹp trong lòng người hâm mộ để từ đó có được số lượng khán giả yêu thích nhất định không chỉ trong quá trình tham gia cuộc thi mà còn trên con đường hoạt động nghệ thuật sau này.

Tuần chung kết đã gần kề và đêm liveshow đề cử xác định top 3 cũng chỉ còn vài ngày nữa, 4 học viên còn lại sẽ bứt phá thế nào trong giai đoạn nước rút quan trọng này, cùng theo dõi các tập phát sóng tiếp theo của Học Viện Ngôi Sao – lên sóng trên VTV6 – Đài Truyền hình Việt Nam lúc 19h55 hàng ngày.

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao