Hwang Jung Eum gây cười với tạo hình con trai mặc váy

(2Sao) - Hwang Jung Eum hứa hẹn sẽ mang nhiều tiếng cười đến cho khán giả với vai diễn có tính cách điên khùng trong tác phẩm mới.

Teaser đầu tiên của bộ phim "Lucky Romance" vừa được nhà sản xuất tung ra. Xem teaser, một số người có thể nhận ra điểm tương đồng giữa nhân vật của Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol so với những bộ phim trước đây của họ. Nữ chính có chút hơi điên khùng, còn nam chính thì cứng nhắc. Đập tan mọi nghi ngờ của mọi người, teaser đầu tiên thể hiện phản ứng hoá học tuyệt vời giữa hai diễn viên chính.










"Lucky Romance" là một bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên. Bộ phim kể về một cô gái luôn tin vào vận may. Một thầy bói đã nói với cô rằng cô phải có một đêm với người đàn ông cầm tinh con hổ để thay đổi số phận đen đủi của cô. Vẫn chưa có thông tin bộ phim có thể giữ lại bao nhiêu trong nguyên tác, nhưng nhân vật của Ryu Joon Yeol đã có sự khác biệt. Anh sẽ đóng vai một kiến trúc sư tài năng, CEO của một công ty lớn. Bộ phim còn có sự tham gia của Lee Soo Hyuk và Lee Chung Ah trong vai tình đầu của nam nữ chính.
















Rất nhiều khán giả đã cảm thấy buồn cười với tạo hình quê mùa và xấu xí của Hwang Jung Eum. Trong mái tóc ngắn và bộ váy lòe loẹt, trông cô không khác gì một cậu con trai trong lốt con gái. Sau thành công của "She was pretty", nữ diễn viên tiếp tục mang đến một vai diễn có tính cách hài hước và có phần hơi lố. Trong khi đó, Ruy Jun Yeol được cho là sẽ tiếp tục đem về một lượng lớn fan hâm mộ nhờ tác phẩm mới này dù bị coi là "nam diễn viên chính xấu nhất màn ảnh Hàn".

Teaser của "Lucky Romance"

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất