HY HỮU: Chú rể nhận nhầm vợ chỉ vì chị em sinh đôi 'giở trò' trong ngày chung thân đại sự

Tổ chức đám cưới cùng ngày, chị em song sinh dùng mỹ nhân kế khiến chú rể cũng nhận nhầm vợ.

Câu chuyện được nhắc đến diễn ra tại Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Theo Sina đưa tin, chẳng là một cặp chị em sinh đôi muốn đám cưới của mình thật độc đáo đáo nên đã xuất giá cùng ngày.


Nhan sắc xinh đẹp của cặp chị em song sinh.


Cặp song sinh cùng bước vào lễ đường.

Vốn đã sở hữu gương mặt giống nhau, trong ngày trọng đại họ còn chọn mặc váy cưới, để tóc và makeup y chang. Mục đích của việc làm này nhằm "hack não" chú rể, xem họ có thể nhận ra vợ mình không. Và điều gì đến cũng sẽ đến khi cả hai tân lang đều nhận nhầm cô dâu.

"Tôi rất hồi hộp và có một chút lo lắng trước khi bước vào phòng cô dâu. Tôi thật sự đã nhận nhầm cô dâu và đứng cạnh vợ của người kia. Một lúc sau, tôi mới nhận ra rằng mình đã nhận sai người nên nhanh chóng đổi lại vị trí", một chú rể cho hay.


Hai chị em trong phòng tân hôn.

Đám cưới thú vị này nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Ngoài chúc phúc, cư dân mạng không ngừng bàn tán về tình huống có  1 - 0 - 2 này.

"Tổ chức đám cưới chung quả là một ý tưởng táo bạo nhưng đó cũng là một con dao hai lưỡi", "Hai cô dâu giống nhau như thế này bảo sao chú rể nhận nhầm", "Hai chị em nhà này gan thật chứ nhận nhầm rồi tình chị duyên em làm mệt đấy", "Thích ghê, chắc phải rủ bà chị lên kế hoạch cưới chung thế này mới được. Khách khứa đến một lần, ăn một lần thôi cũng khoẻ mà",... là một số bình luận về sự việc.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hy-huu-chu-re-nhan-nham-vo-chi-vi-chi-em-sinh-doi-gio-tro-n-183810.html

sinh đôi chị em song sinh chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất