Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?

Mối quan hệ giữa Hyeri và BLACKPINK được nhiều fan quan tâm.

Vừa qua, Hyeri (Girl's Day) khiến MXH dậy sóng chỉ với 1 story Instagram viết đúng 3 từ - "Thật thú vị". Động thái của Hyeri làm dấy lên drama tình ái nhập nhằng giữa Han So Hee - cô nàng và tình cũ Ryu Jun Yeol. Giữa tâm bão hướng về bộ ba, các mối quan hệ xung quanh Hyeri cũng được dân tình chú ý hết mực. 

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-1
Hyeri - 1 trong 3 nhân vật chính của drama tình ái hot nhất hiện tại.

Mỹ nhân Reply 1988 debut năm 2010 trong đội hình Girl's Day. Có 14 năm hoạt động trong showbiz Hàn, vòng bạn bè của Hyeri cũng không tầm thường. Cô chơi thân với nhiều idol, diễn viên và người nổi tiếng khác, nhưng được quan tâm nhất phải kể đến tình bạn với BLACKPINK

Hyeri "cố tình" tiếp cận Rosé, cực thân thiết với Jisoo

Hyeri và Rosé cùng Jisoo gặp nhau lần đầu khi tham gia chương trình Amazing Saturday hồi 2020. Từ đây, Hyeri giữ mối quan hệ thân thiết với cả hai chị em nhà BLACKPINK, đặc biệt là Rosé. Nữ diễn viên Reply 1988 từng tiết lộ, cô nàng đã "cố tình" tiếp cận Rosé để giữ liên lạc và sau này trở thành chị em. 

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-2
Hyeri, Rosé và Jisoo cực thân thiết.

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-3
Cả hai đón sinh nhật 23 của "đóa hồng nước Úc".

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-4
Rosé và Hyeri có nhiều tương tác công khai, thân thiết đến nay đã gần 5 năm.

Rosé và Hyeri từng gây sốt với chùm ảnh sinh nhật tuổi 23 (năm 2020) của "đóa hồng nước Úc". Giọng ca chính BLACKPINK từng lộ diện bí ẩn (lộ giọng không lộ mặt) trong vlog thường nhật của Hyeri. Cả hai đi ăn, đi mua sắm và chia sẻ niềm vui cho nhau.

Hyeri và Rosé cũng hay "đánh lẻ", cùng nhau quay show thực tế khiến dân tình bấn loạn. Khi nhắc đến những người chị em thân thiết, Rosé sẽ luôn nhớ đến Hyeri và ngược lại. 

Với Jisoo, Hyeri là tiền bối cực tâm đầu ý hợp. Cũng gặp gỡ tại Amazing Saturday, Jisoo và Hyeri luôn âm thầm ủng hộ nhau, hai ngôi sao có điểm tương đồng khi đều là idol rẽ hướng diễn xuất.

Năm 2022, khán giả bất ngờ khi Jisoo gửi xe tải cà phê, đồ ăn đến phim trường ủng hộ dự án của Hyeri dù đang bận chạy tour Born Pink. Năm 2023, Jisoo làm khách mời đầu tiên trong chương trình thực tế của Hyeri. Hai nữ idol có một cuộc trò chuyện vô cùng thân thiết.

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-5
Jisoo làm khách mời trong chương trình thực tế của Hyeri.

Hyeri và em gái ruột đến hậu trường Born Pink ủng hộ BLACKPINK 

Thân thiết với bộ đôi vocal Rosé - Jisoo, trong concert Born Pink tại Seoul, Hyeri và em gái đã có mặt để ủng hộ nhóm nữ toàn cầu. Hyeri và BLACKPINK tương tác cùng nhau cực kỳ thoải mái, như những người chị em trong nhà. Tình bạn giữa các mỹ nhân luôn được duy trì dù lịch trình bận rộn và không có quá nhiều thời gian gặp gỡ. 

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-6
Em gái Hyeri tại hậu trường Born Pink.

Hyeri thân thiết với BLACKPINK đến mức nào?-7
Hyeri cũng đích thân đến ủng hộ các cô em thân thiết.

Nói về BLACKPINK, Hyeri luôn dành những lời khen có cách cho sự tân tâm, chuyên nghiệp của nhóm hậu bối. Ngược lại, Jisoo và Rosé không ngại bày tỏ tình cảm với người chị thân thiết. Nhìn vào vòng bạn bè cực xịn của Hyeri, netizen không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hyeri-than-thiet-voi-blackpink-den-muc-nao-20240317162927579.htm

Black Pink Hyeri

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao