Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời 'ốm đói' năm nào

Một số ảnh hậu trường được cư dân mạng chia sẻ đã hé lộ chút ít về tạo hình và phong cách bụi bặm của Hyun Bin cho phim điện ảnh mới "Bargaining".

Hậu siêu phẩm truyền hình càn quét châu Á Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh), Hyun Bin không nghỉ ngơi lâu mà bắt tay ngay vào quay Bargaining (tạm dịch: Thương Lượng), hợp tác cùng "ông hoàng phòng vé Hàn" Hwang Jung Min. Mới đây, một số hình ảnh hậu trưởng được nhiều người hâm mộ chuyền tay nhau đã hé lộ ít nhiều hình tượng phong trần, có phần "tơi tả" của Hyun Bin trong tác phẩm điện ảnh mới nhất này.

Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-1Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-2
Sự kết hợp của hai ngôi sao hàng đầu Hwang Jung Min và Hyun Bin khiến Bargaining trở thành tác phẩm đặc biệt đáng quan tâm.

Trong một vài ảnh hậu trường chụp vội của Bargaining, Hyun Bin xuất hiện mới vẻ ngoài phong trần, để râu. Dễ thấy đây sẽ là một hình tượng khác một trời một vực với đại úy Ri Jung Hyuk si tình và dịu dàng. Phong cách bụi bặm này của nam diễn viên gợi nhớ đến The Negotiation (Cuộc Đàm Phán Sinh Tử) năm 2018 hợp tác cùng "bạn thân" Son Ye Jin. Trong tác phẩm đó anh vào vai một trùm chuyên buôn lậu vũ khí từ Hàn Quốc ra nước ngoài, một kẻ ác nhân đầy ắp những bí ẩn kiêm kẻ bắt cóc nguy hiểm khó lường với tạo hình bụi bặm mang cảm giác khá giống Bargaining sắp tới.

Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-3
Một số hình ảnh Hyun Bin tại hậu trường Bargaining được cư dân mạng chuyền tay.

Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-4
Tạo hình phong trần, bụi bặm của Hyun Bin trong phim mới.

Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-5
Tạo hình trong Bargaining gợi nhớ đến hình tượng phản diện Min Tae Gu trong The Negotiation năm 2018 của Hyun Bin.

Về Bargaining, tác phẩm sẽ soay quanh câu chuyện của một nhà ngoại giao và một điệp viên thuộc Cục trí tuệ quốc gia (NIS) mạo hiểm tính mạng tìm cách cứu những con tin người Hàn bị bắt cóc ở Trung Đông. Hyun Bin sẽ đảm nhiệm vai điệp viên NIS can đảm và kinh nghiệm dày dạn mang sứ mệnh giải cứu con tin. Công ty quản lý của anh, VAST Entertainment, cũng chia sẻ: "Trong tác phẩm điện ảnh mới, Hyun Bin sẽ mang đến một màn hóa thân ấn tượng đặc biệt hơn tất cả các tác phẩm trước đây."

Hyun Bin gây sốc vì già nua kém sắc ở phim mới, vừa nhìn nhớ ngay thời ốm đói năm nào-6

Bargaining hiện tại được cho là đã hoàn thành những cảnh quay tại Hàn Quốc và đang đợi tình hình dịch bệnh ổn thỏa sẽ xúc tiến các cảnh quay ở Jordan. Phim vẫn chưa được lên lịch phát hành.

Theo ToQuoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/hyun-bin-gay-soc-vi-gia-nua-kem-sac-o-phim-moi-vua-nhin-nho-ngay-thoi-om-doi-nam-nao-22020146213830301.htm

Hyun Bin

Tin tức mới nhất