Hyun Bin háo hức chờ con ra đời

Nam diễn viên cho biết sau khi kết hôn cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi. Nhưng riêng việc có con thì như một giấc mơ và anh đang rất háo hức mong chờ ngày đứa bé ra đời.

Trong cuộc phỏng vấn ngày 1/9 với Wikitree, Hyun Bin đã chia sẻ về cuộc sống sau khi kết hôn cùng diễn viên Son Ye Jin. Anh cho biết: "Không có gì đặc biệt thay đổi".

Trả lời về bộ phim Confidential Assignment 2: Internation mới ra rạp, anh nói: "Tôi đã quay bộ phim rất chăm chỉ, mong rằng khán giả sẽ thưởng thức. Tôi cũng đang chuẩn bị cho dự án tiếp theo. Cuộc sống của riêng tôi thực sự vẫn như cũ".

Hyun Bin háo hức chờ con ra đời-1
Hyun Bin: "Cuộc sống của riêng tôi thực sự vẫn tiếp tục như cũ". Ảnh: Wikitree

Nam diễn viên cũng chia sẻ suy nghĩ của mình về việc trở thành một người cha sau khi Son Ye Jin thông báo mang thai vào tháng 6: "Tôi vẫn cảm thấy mọi chuyện như một giấc mơ vậy. Mọi người xung quanh nói rằng điều tuyệt vời nhất là khi tận mắt nhìn đứa trẻ. Tôi cũng nghĩ như vậy. Đây quả là một điều may mắn nên tôi đang rất háo hức mong đợi".

Cuộc phỏng vấn được Hyun Bin yêu cầu thực hiện qua video chat, tài tử giải thích: "Tôi đang cố gắng cẩn thận vì em bé, do đó tôi quyết định thực hiện phỏng vấn trực tuyến. Cảm ơn bạn đã thông cảm".

Hyun Bin sẽ xuất hiện trong bộ phim mới Confidential Assignment 2: Internation, là phần tiếp theo của bộ phim Confidential Assignment.

Bộ phim theo chân thám tử Bắc Triều Tiên Im Chul Ryung và người đồng đội lạ kỳ Kang Jin Tae, một thám tử Hàn Quốc. Hai người được giúp đỡ bởi nhân viên FBI từ Mỹ, Jack, để truy lùng tội phạm quốc tế. Bộ phim gây sự chú ý vì đây là lần đầu tiên Hyun Bin trở lại rạp sau khi kết hôn với nữ diễn viên Son Ye Jin.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hyun-bin-hao-huc-cho-con-ra-doi-post1351154.html?fbclid=IwAR3HlUAjpMAwjRFQ7i1hotpZQgFupDir5-5xNoE3UlPxLNGFn6tYvjzol7U
Hyun Bin,
Hyun Bin

Tin tức mới nhất