Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn

Dưới đây là 5 “ông trùm xã hội đen” khiến khán giả mê mẩn trên phim Hàn.

1. Hyun Bin - "The Negotiation" 

Đây là bộ phim hiếm hoi mà Hyun Bin đảm nhận một vai diễn phản diện.

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-1

Min Tae Gu là một trùm buôn lậu vũ khí từ Hàn Quốc ra nước ngoài, ác nhân nắm giữ mọi bí mật của bộ phim cho tới phút cuối cùng. 

Min Tae Gu đã hoàn toàn làm chủ cuộc chơi và áp đảo so với nữ cảnh sát Ha Chae Yoon do Son Ye Jin thủ vai. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-2

2. Lee Byung Hun - "Master" 

Lee Byung Hun có một gương mặt hoàn hảo, quyến rũ và phong thái cho những vai diễn “ông trùm”. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-3

Trong bộ phim điện ảnh Master, anh đã vào vai Jin Hyun Pil, một tên tội phạm kinh tế gian xảo nhất Hàn Quốc. Hắn đã sáng lập nên One Network, chuyên lừa đảo và chiếm đoạt hàng tỷ USD từ những “con chiên” vô tội, kém hiểu biết.

Được hậu thuẫn từ những kẻ có máu mặt trong giới chính trị nên Jin Hyun Pil thường nhởn nhơ và dễ dàng thoát khỏi vòng vây của cảnh sát. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-4

Dù là một nhân vật phản diện, độc ác nhưng Lee Byung với diễn xuất tài tình, thần thái tự tin, lạnh lùng , hành động dứt khoát đã thực sự chiếm được tình cảm của khán giả và tạo nên thành công cho bộ phim. 

3. Ma Dong Seok - "The Gangster, The Cop, The Devil"

Ma Dong Seok là một diễn viên tài năng của làng giải trí xứ Hàn. Trong bộ phim The Gangster, The Cop, The Devil, nam diễn viên đã mang đến một hình ảnh ông trùm đúng như những gì mà khán giả mong đợi. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-5

Jang Dong Soo là một tên cầm đầu của băng đảng xã hội đen khét tiếng ở vùng Cheonan. Hắn nhận được sự kính nể, là nhân vật quyền lực được tôn trọng trong thế giới ngầm. Bên cạnh đó, cũng chính là một cái gai mà giới cảnh sát muốn nhổ đi nhất. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-6

4. Seon Seok Koo - "My Liberation Notes"

Đánh bại nhiều diễn viên đình đám, Son Seok Koo là cái tên nổi bật, được yêu thích nhất trong thời gian vừa qua cùng bộ phim My Liberation Notes đóng cặp cùng Kim Ji Won. 

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-7

Xuyên suốt toàn bộ phim, anh xuất hiện là một kẻ nghiện rượu, danh tính vô cùng bí mật. Phải đến những giai đoạn cuối, thân phận thực sự của Mr.Gu mới dần được hé lộ. 

Mr.Gu đi từ  một “trai bao” trở thành quản lý cấp cao của hộp đêm nổi tiếng, xa hoa. Hình ảnh của một nhân vật “xã hội đen” lạnh lùng, bất cần nhưng quản lý mọi công việc đều vô cùng sạch sẽ, nhanh gọn mà Seon Seok Koo mang đến đã thu hút người xem.

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-8

5. Park Hee Soon - "My Name"

Park Hee Soon là một phát hiện rất thú vị sau bộ phim My Name. Anh là diễn viên đã có chỗ đứng trog làng giải trí, nhưng khi hóa thân thành một ông trùm băng đảng xã hội đen khán giả mới thực sự phát cuồng về vẻ điển trai, phong thái, cách diễn xuất.

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-9

Nhân vật Choi Mu Jin thực sự đã góp công rất lớn vào thành công của bộ phim. Đây có thể được coi là ‘ông trùm” đẹp trai và quyến rũ nhất của phim ảnh Hàn.

Những ông trùm vừa đẹp vừa ngầu khuynh đảo màn ảnh Hàn-10

Mỗi lần nhân vật này xuất hiện đều khiến khán giả rùng mình, nổi da gà sợ hãi nhưng cũng lại vô cùng hấp dẫn. Sự mạnh mẽ, gian xảo kết hợp giọng nói trầm khan thu hút của Park Hee Soon đã giúp nhân vật này tỏa sáng và được yêu thích.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyun-bin-va-nhung-ong-trum-vua-dep-vua-ngau-tren-phim-han-n-308859.html

Ma Dong Seok Hyun Bin Lee Byung Hun Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao