Chuyện giờ mới kể: Hyuna bật khóc trong hậu trường vì không tin được có ngày mình sẽ comeback

Một người mạnh mẽ và đầy năng lượng như Hyuna, hóa ra lắm lúc cũng yếu lòng thế này.

Vào ngày 5/11 vừa qua, sau hơn một năm "đóng băng" mọi hoạt động âm nhạc và chỉ đi diễn tại các sự kiện vừa và nhỏ, cuối cùng Hyuna đã có thể chính thức trở lại làng nhạc với single mới mang tên Flower Shower. 

Trước đó, vào cuối năm 2018, cô nàng vốn đã có kế hoạch tái xuất nhưng vì ảnh hưởng của vụ việc hẹn hò với đàn em E'Dawn, thêm vào đó là công ty Cube đơn phương chấm dứt hợp đồng nên Hyuna buộc phải hoãn lại nhiều dự định, chuẩn bị cho một sản phẩm âm nhạc khác sau khi đã về dưới trướng công ty mới là P-Nation.

Chuyện giờ mới kể: Hyuna bật khóc trong hậu trường vì không tin được có ngày mình sẽ comeback-1

Trước giờ sản phẩm mới chính thức lên kệ, Hyuna cùng bạn trai (nghệ danh mới là Dawn) đã cùng nhau thực hiện showcase comeback. Khi lên sân khấu biểu diễn lần đầu bài hát Flower Shower, không khó để người hâm mộ nhận thấy sự hạnh phúc và vui vẻ của Hyuna. Dù đã làm thần tượng hơn chục năm nhưng cô nàng vẫn luôn mang sự nhiệt huyết, năng lượng cao nhất lên trình diễn trên sân khấu. 

Nhưng sau khi vừa bước xuống khỏi sân khấu và vào hậu trường, ít ai biết được Hyuna đã bật khóc nức nở vì không tin bản thân có thể được trở lại một cách đường hoàng như vậy. 

Chuyện giờ mới kể: Hyuna bật khóc trong hậu trường vì không tin được có ngày mình sẽ comeback-2

Khoảnh khắc này được quay lại trong một video clip và gần đây, video clip này mới được tiết lộ trên mạng. Trong clip, Hyuna vừa bật khóc, vừa thổn thức nói rằng cô rất nhớ cảm giác khi được đứng và biểu diễn trước nhiều khán giả như vậy. Cảm xúc của Hyuna cũng khiến các vũ công - những người bạn thân thiết của cô - rưng rưng theo. 

''Em không thể tin đây là sự thật…'', Hyuna chia sẻ. 

Chuyện giờ mới kể: Hyuna bật khóc trong hậu trường vì không tin được có ngày mình sẽ comeback-3


Clip Hyuna khóc trong hậu trường showcase comeback

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/chuyen-gio-moi-ke-hyuna-bat-khoc-trong-hau-truong-vi-khong-tin-duoc-co-ngay-minh-se-comeback-1710343.html

HyunA

Tin tức mới nhất