Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim

Đóng phim là con đường mà thần tượng nào cũng muốn rẽ sang để có một sự nghiệp dài lâu, nhưng vì sao Hyuna lại "ngược đời" như vậy?

Dù nhiều netizen khẳng định độ nổi tiếng của Hyuna đã không còn được như xưa nhưng chẳng thể phủ nhận, sức ảnh hưởng của tên tuổi cô nàng vẫn còn đó. Bất cứ động thái nào của Hyuna cũng đều thu hút được sự chú ý, bàn tán xôn xao từ công chúng Hàn Quốc, từ xu hướng makeup cô nàng lăng xê, kiểu áo cô nàng mặc cho đến những dự án âm nhạc mà cô nàng tham gia.

Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim-1

Tuy nhiên, có một điều khá kỳ lạ là Hyuna lại chưa bao giờ nhận lời đóng phim. Một idol thuộc hàng top trong suốt nhiều năm qua như Hyuna chắc chắn sẽ nhận được kha khá kịch bản hay ho cùng các lời mời từ nhà sản xuất, đạo diễn nổi tiếng, nhưng sau cùng, Hyuna vẫn chỉ chuyên tâm với âm nhạc.

Nhân dịp Hyuna rục rịch trở lại cùng sản phẩm âm nhạc mới sau gần một năm im ắng, chủ đề vì sao Hyuna mãi không đóng phim lại được các fan khơi lại lần nữa. Lần này, người hâm mộ đã 'truy tìm' bằng được đáp án đến từ 'chính chủ' Hyuna.

Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim-2

Quay trở lại nhiều năm về trước, Hyuna đã được mời tham gia dự án The Wailing - một bom tấn thực thụ của màn ảnh Hàn Quốc và quy tụ dàn sao đình đám. Không cần đến vai chính, chỉ cần xuất hiện trên phim thôi cũng đã là một vinh dự lớn lao cho các thần tượng âm nhạc - những người ít khi qua một trường lớp diễn xuất chuyên môn nào.

Là một trong những thần tượng hiếm hoi được nhà sản xuất ngỏ lời mời, Hyuna lại từ chối chẳng hề nuối tiếc. Nói về lý do vì sao lại từ chối một cơ hội debut màn ảnh rộng lớn như vậy, Hyuna trải lòng: "Em không phải một ngôi sao vĩ đại nhưng đạo diễn đã đích thân mời em tham gia phim. Nhưng vì đó không phải lĩnh vực em hiểu rõ nên em đã quyết định từ chối vai diễn đó"

Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim-3
Hyuna có gương mặt, thần thái rất phù hợp với việc đóng phim.

The Wailing không phải bộ phim duy nhất cô nàng nhận được lời mời. Khí chất, thần thái của Hyuna trên sân khấu là điều khó thể phủ nhận, nên việc các nhà sản xuất hay đạo diễn ''để mắt'' đến cô nàng cũng là điều dễ hiểu. Theo thông tin từ người trong ngành, từng có một bộ phim Hollywood mời Hyuna xuất hiện trên phim. Thậm chí, bộ phim đó sau này còn nhận được giải thưởng tại LHP Cannes danh giá.

Nhưng khi được hỏi có nuối tiếc khi từ chối việc góp mặt vào bộ phim hay không, Hyuna chẳng chần chừ mà đáp 'không hề' ngay. Cô nàng thú nhận bản thân không muốn trở nên quá tham lam khi lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác.

Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim-4

Trong làng giải trí Hàn, diễn viên luôn được định vị cao hơn thần tượng, sự nghiệp diễn xuất cũng luôn có thể dài lâu và bền vững hơn so với việc biểu diễn trên sân khấu. Vì vậy, hầu hết các idol nổi tiếng hiện nay đều thử sức với vai trò diễn viên. Dù bị ném đá hay được khen ngợi, các thần tượng vẫn luôn cố gắng ''chen chân'' lên màn ảnh nhỏ.

Hyuna bất ngờ được dân Hàn khen hết lời vì quyết tâm không đi đóng phim-5
Hyuna là một trong số ít những thần tượng quyết định từ chối việc đóng phim.

Sự lựa chọn của Hyuna đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ netizen Hàn. Hầu hết các bình luận đều dành sự tôn trọng và yêu mến đối với nữ thần tượng:

"Hyuna thật sự rất khôn khéo"

"Thường thì các idol kể cả không biết diễn vẫn liên tục đi đóng phim, Hyuna lại ngầu hơn hẳn"

"Cô ấy đúng là một nghệ sĩ tài giỏi hơn mọi người nghĩ"

"Hyuna đúng là một người có đạo đức nghề nghiệp. Cô ấy luôn muốn tận hưởng những điều mình làm tốt nhất"

"Ngầu quá đi mất"

Theo Báo Đất Việt


HyunA

Tin tức mới nhất