HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung 'nhà' với PSY dù được hàng trăm 'ông lớn' xứ Hàn chào mời

"Tôi nghĩ rằng có lẽ PSY sẽ hiểu mình nhất, và P Nation là nơi phù hợp để tôi bộc lộ được hết cá tính của mình", HyunA thổ lộ.

Với việc phát hành single mới Flower ShowerMoney, HyunA và bạn trai E’Dawn đang trong quá trình quảng bá sản phẩm âm nhạc đầu tiên sau khi cùng nhau rời CUBE, đầu quân cho công ty của "ông hoàng giải trí" PSY, P Nation.

Dù đang hẹn hò nhưng cả hai quyết định solo thay vì tung ra một ca khúc kết hợp, thậm chí còn trực tiếp đối đầu nhau khi chọn “thả xích” MV cùng lúc.

Dẫu trở thành đối thủ trên các bảng xếp hạng nhạc số, song khi đi show, cả hai vẫn cho dân tình ăn ngập “bánh gato” vì những cử chỉ, hành động tình tứ dành cho nhau.

HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung nhà với PSY dù được hàng trăm ông lớn xứ Hàn chào mời-1

Qua lần quảng bá này, rất nhiều bí mật về chuyện tình của cặp đôi đã được chính chủ tiết lộ. Từ việc HyunA là người đơn phương thích và tỏ tình với E’Dawn trước cho đến câu chuyện về món quà đặc biệt mà người tình kém tuổi dành tặng khiến “nữ hoàng sexy” vô cùng cảm động đều khiến người hâm mộ thích thú. Bên cạnh đó, HyunA đã lần đầu chia sẻ về quyết định lựa chọn P Nation để phát triển sự nghiệp.

HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung nhà với PSY dù được hàng trăm ông lớn xứ Hàn chào mời-2

Cụ thể, khi HyunA xuất hiện với tư cách khách mời trong chương trình Noon Song of Hope Radio, MC Kim Shinyoung đã hỏi rằng liệu cô có nhận được lời mời gia nhập công ty giải trí nào sau kết thúc hợp đồng với Cube không. HyunA trả lời: “Nói thật, có rất nhiều lời đề nghị gửi đến tôi. Tôi thực sự biết ơn khi họ lọ liên lạc và nói rằng sẽ hỗ trợ tôi hết mức có thể.

Tuy nhiên tôi nghĩ rằng có lẽ PSY sẽ hiểu mình nhất, và P Nation là nơi phù hợp để tôi bộc lộ được hết cá tính của mình. Khi còn nhỏ, tôi đã xem màn biểu diễn Bird của PSY và nhớ như in cho tới tận bây giờ. Chính sự nhiệt huyết của anh ấy đã truyền cảm hứng cho một đứa trẻ nhút nhát như tôi, và từ đó tôi bắt đầu học nhảy”.

HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung nhà với PSY dù được hàng trăm ông lớn xứ Hàn chào mời-3

HyunA cho biết thêm, khi cô góp mặt trong MV Gangnam Style – sản phẩm làm nên tên tuổi của PSY trên thị trường thế giới, đàn anh nổi tiếng đã ngỏ lời mời HyunA làm việc chung trong những dự án tiếp theo.

“Tôi không nghĩ nhiều về lời nói đó vì nghĩ rằng anh ấy chỉ đùa thôi, nhưng hóa ra anh ấy lại hoàn toàn nghiêm túc về việc này”, chủ nhân hit Red bày tỏ.

HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung nhà với PSY dù được hàng trăm ông lớn xứ Hàn chào mời-4

Trước cặp đôi HyunA - E’Dawn, rapper Jessi là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với P Nation. Chỉ trong ít ngày, PSY chiêu mộ được 3 nhân tố, điều đó chứng tỏ uy tín của anh với giới giải trí.

Có được những con gà đẻ trứng vàng, P Nation như “hổ mọc thêm cánh”. Được biết khi công bố thành lập công ty mới, nam rapper cho biết anh ước mơ tạo ra một sân chơi mới, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ theo đuổi đam mê.

HyunA lần đầu tiết lộ lý do về chung nhà với PSY dù được hàng trăm ông lớn xứ Hàn chào mời-5

F.T
(Nguồn: Koreaboo)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hyuna-tiet-lo-ly-do-dau-quan-cho-psy-du-hang-tram-noi-moi-moc-n-202071.html

HyunA Psy

Tin tức mới nhất