HyunA 'chơi lớn' cắt túi LV để làm áo, xinh đẹp lại nhiều tiền là đây!

Nhiều người mắt tròn mắt dẹt khi HyunA chia sẻ cô đã cắt một chiếc túi LV đắt tiền để làm thành chiếc áo bắt mắt mặc trong một MV mới ra mắt gần đây.

Thời trang độc đáo, không "đụng hàng" ai của HyunA đã được kiểm chứng trong bài đăng mới nhất của cô trên MXH. Nữ ca sĩ tung lên Instagram khoảnh khắc màu mè, lòe loẹt với sắc hồng "kẹo ngọt" như một teen girl thực thụ. Mọi sự chú ý đổ dồn vào chiếc áo "có một không hai" của HyunA.

HyunA chơi lớn cắt túi LV để làm áo, xinh đẹp lại nhiều tiền là đây!-1

Chiếc áo 2 dây với những đường bèo nhún trông khá bắt mắt, ton sur ton với chiếc quần lông hồng cô mặc bên dưới. Nhưng đáng chú ý là họa tiết ở phần áo khiến nhiều người liên tưởng đến túi LV đắt tiền.

Và quả thật, cô nàng đã "chơi lớn" cắt túi LV làm áo thật. Trong những bức ảnh cô đăng tải, HyunA đã bạo tay cắt phần đế chiếc túi Louis Vuitton Neverfull nổi tiếng chỉ để khiến tấm áo của mình được khoác lên diện mạo mới. Được biết dòng túi này có giá dao động từ hơn 33 triệu VNĐ cho tới hơn 38 triệu VNĐ tùy cỡ. Cho dù HuynA cắt cỡ túi nào thì cũng cho thấy độ "mạnh tay" của cô. Đúng là vừa xinh đẹp vừa nhiều tiền là đây.

HyunA chơi lớn cắt túi LV để làm áo, xinh đẹp lại nhiều tiền là đây!-2
Chiếc áo 2 dây có họa tiết bắt mắt, phần mặt áo hóa ra lại là phần da được cắt từ túi LV đắt tiề

HyunA chơi lớn cắt túi LV để làm áo, xinh đẹp lại nhiều tiền là đây!-3
HyunA đã cắt phần đáy một chiếc túi Louis Vuitton Neverfull có giá khoảng từ 33 đến 38 triệu VND tùy kích cỡ để gắn vào áo.

Ngay sau khi bài đăng được đăng tải, đông đảo cư dân mạng đã đổ về để lại lời nhắn, nhiều người khen HyunA sáng tạo.

Nhiều netizen lại thể hiện sự ngưỡng mộ: "Mong là mình cũng được đủ giàu để làm điều đó". "Đây có phải là cảm giác của người giàu không mọi người" hay "Giàu đâu cần phải khoe, cứ lặng lẽ cắt túi hàng hiệu làm áo như HyunA thì ai cũng biết".

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/thoi-trang/huyna-choi-lon-cat-tui-lv-dat-tien-de-lam-ao-vua-xinh-dep-vua-nhieu-tien-la-day-20210925165609671.htm

HyunA hàng hiệu

Tin tức mới nhất