'Nữ hoàng quyến rũ' HyunA và bạn trai gia nhập công ty của PSY

HyunA và bạn trai cùng gia nhập công ty mới thành lập của PSY. Người hâm mộ dự đoán họ sẽ hoạt động như một nhóm nhạc trong tương lai.

Ngày 27/1, rapper PSY đăng lên trên cá nhân hình ảnh chụp cùng HyunA và E’Dawn (cựu thành viên Pentagon), đồng thời xác nhận hai ca sĩ sẽ gia nhập công ty P Nation. Giọng ca Gangnam Style chú thích đơn giản: “Welcome” (Chào mừng bạn) nhưng đủ để công chúng hiểu được công ty mới mở của anh đã chiêu mộ thành công hai giọng ca nổi tiếng. Trước đó, rapper nhấn theo dõi E’Dawn.

P Nation là công ty giải trí mới được PSY thành lập sau khi rapper rời khỏi YG Entertainment. Khi công bố thành lập công ty mới, nam rapper cho biết anh ước mơ tạo ra một sân chơi mới, tạo điều kiện cho các nghệ sĩ theo đuổi đam mê.

Nữ hoàng quyến rũ HyunA và bạn trai gia nhập công ty của PSY-1
PSY đăng ảnh xác nhận việc hợp tác với HyunA và E'Dawn.

Tôi muốn chia sẻ những điều mà tôi học được trong suốt 19 năm qua với tư cách một PD, người quản lý, giám đốc. Hãy cho phép tôi tạo ra một sân chơi dành cho những giọng ca đam mê âm nhạc theo đuổi giấc mơ của họ bằng mồ hôi và sự nỗ lực”, anh cho biết.

Trước cặp đôi HyunA - E’Dawn, rapper Jessi là nghệ sĩ đầu tiên ký hợp đồng độc quyền với P Nation. Chỉ trong ít ngày, PSY đã chiêu mộ được 3 nhân tố, điều đó chứng tỏ uy tín của anh với giới giải trí.

HyunA và E’Dawn ban đầu cùng trực thuộc công ty Cube Entertainment. HyunA ra mắt trong nhóm nhạc 4Minute, sau đó cô hoạt động solo khi nhóm tan rã. Trong khi đó, E’Dawn là thành viên của Pentagon, ra mắt năm 2017. Cả hai từng hoạt động chung nhóm nhỏ Triple H.

Nữ hoàng quyến rũ HyunA và bạn trai gia nhập công ty của PSY-2
Sau nhiều tháng rời công ty cũ, bộ đôi cuối cùng cũng tìm thấy "mái nhà" mới.

Cuối năm 2018, giọng ca Change bất ngờ công bố hẹn hò nam ca sĩ kém 2 tuổi mà chưa được sự đồng ý của quản lý. Hành động của nữ ca sĩ khiến công ty tức giận, khán giả chỉ trích và hoạt động của Pentagon bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Sau đó không lâu, HyunA và E’Dawn rời khỏi công ty. Trong thời gian hoạt động tự do, cả hai không ngần ngại đăng tải những hình ảnh, video tập vũ đạo nóng bỏng. Sự vô tư của cặp chị em khiến nhiều khán giả cảm thấy khó chịu và phản cảm.

Trong khi đó, với những người hâm mộ “nữ hoàng quyến rũ” và bạn trai cô, họ hy vọng việc ký kết hợp đồng với PSY sẽ giúp cả hai có những hoạt động nổi bật trong tương lai. Trước đó, HyunA có mối quan hệ khá thân thiết với đàn anh.

Cô từng góp mặt trong MV Gangnam Style – sản phẩm làm nên tên tuổi của PSY trên thị trường thế giới. Sau đó, nam rapper cũng ủng hộ đàn em bằng cách tham gia MV Ice Cream phát hành vào năm 2012.

Theo Zing


e'dawn HyunA Psy

Tin tức mới nhất