"I" - Âm nhạc tuyệt vời mang tên SNSD Taeyeon

(2Sao) - Ca khúc "I" chính là những lời tự sự trong âm nhạc của riêng mình Taeyeon.

Taeyeon có thể được coi là giọng nữ nổi bật nhất Kpop hiện tại, ở tất cả các bảng xếp hạng về giọng hát, Taeyeon luôn đạt được những vị trí cao nhất. Sở hữu ngoại hình, tài năng cùng lượng fan đông đảo, Taeyeon là cái tên được săn đón không chỉ tại Hàn mà trên toàn thế giới.

Đã 9 năm kể từ khi ra mắt cùng SNSD, Taeyeon mới phát hành album solo đầu tay và ngay lập tức, cơn bão "I" đã càn quét tất cả các bảng xếp hạng trong và ngoài nước.


MV đẹp như mơ của "I" đặt 5 triệu lượt view chỉ sau 4 ngày ra mắt

Taeyeon không chỉ liên tục all kill trên tất cả các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn mà còn thống lĩnh cả về số lượng album tiêu thụ cũng như những từ khóa hot nhất trên twitter và naver. Taeyeon cũng là cái tên hạng 1 trong các nghệ sĩ nữ "chạm nóc" Melon nhiều nhất năm 2015 với 15 lần, là nghệ sĩ nữ đứng thứ 3 về việc bán album, chỉ xếp sau ...SNSD.

Không chỉ vậy, trên bảng xếp hạng Itunes Charts của Mĩ, Taeyeon cũng đứng thứ 6 về hạng mục album và thứ 3 về video phổ biến. Không còn lấp dưới cái bóng của SNSD, Taeyeon đã bật lên mạnh mẽ và tỏa sáng dưới thứ âm nhạc riêng mang tên chính mình.

Đạt các thứ hạng cao trên iTunes Charts của Mĩ

Taeyeon tiếp tục all kill vào 22h ngày 10/10 trên khắp các bảng xếp hạng nhạc số

Tất cả bảng xếp hạng iTunes gọi tên Taeyeon

"I" giống như những lời tự sự về cuộc đời của chính Taeyeon, về những scandal trong quá khứ, một cô gái bé nhỏ phải chống chịu tất cả, để rồi khi đứng trên sân khấu, Taeyeon thoát khỏi vỏ bọc nhút nhát, dùng giọng hát để chinh phục tất cả mọi người. 

Giọng thật của Taeyeon khiến nhiều người ngưỡng mộ


Sức lan tỏa của "I" còn mạnh mẽ hơn nữa khi Taeyeon trình diễn live ca khúc trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần. Chất giọng như "nuốt CD" khiến các fan choáng ngợp Cho dù không có SNSD, Taeyeon vẫn nổi bật và quyến rũ bằng giọng ca dạt dào cảm xúc.

Giống như Taeyeon đã từng tiết lộ rằng: "Nhiều năm qua, tôi cứ xuất hiện nhiều hơn trước ống kính, điều đó thật sự làm tôi lo lắng, tôi cảm thấy như mình đang thu hẹp bản thân lại", có lẽ lần solo này chính là một cánh cửa để Taeyeon mở lòng hơn với thế giới, cô gái bé nhỏ trưởng nhóm SNSD ngày nào nay đã bắt đầu những bước đầu tiên trên con đường trở thành một nghệ sĩ solo toàn tài.   Hãy cùng chờ đón một nghệ sĩ solo Taeyeon trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao