Isaac mỉm cười sung sướng khi được fan nữ lau mồ hôi

(2Sao) - Sản phẩm solo đầu tiên của Isaac đã chính thức được phát hành trên thị trường vào ngày hôm qua 8/7.

Solo single mang tên Mr.Right của Isaac đã chính thức xuất xưởng với buổi kí tặng đầu tiên dành cho fan hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh. Sản phẩm mới nhất của anh chàng trưởng nhóm 365 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi vừa ra mắt.


Mr.Right (Khi anh yêu em) là sản phẩm của nhạc sĩ Only C và được thực hiện bởi nhà sản xuất âm nhạc Hoàng Touliver với sự hòa âm phối khí bởi Long Halo, lời bài hát do Mr.Doji viết. Sau cuộc thi The Remix, đây là lần đầu tiên cả hai nhà sản xuất đang rất được yêu thích Hoàng Touliver và Only C kết hợp cùng nhau trong một sản phẩm âm nhạc.

Cũng sau The Remix, Isaac đã thu về một lượng fan khá lớn chính vì thế buổi kí tặng và ra mắt sản phẩm mới này như một lời tri ân của anh dành tặng khán giả trong suốt thời gian vừa qua.




Ngay khi thông tin buổi kí tặng được bật mí, fan hâm mộ đã rất háo hức chờ đến ngày được gặp thần tượng của mình. Các fans đã đến từ rất sớm, xếp hàng nghiêm túc chờ đến lượt của mình. Phần đông những người tham gia trong buổi kí tặng đều là những khán giả trẻ thậm chí cũng có rất nhiều fan nhí.


Fan hâm mộ đã có mặt từ rất sớm và xếp thành nhiều hàng dài


Isaac được một fan hâm mộ lau mồ hôi


Có rất nhiều fan nhỏ tuổi trong buổi kí tặng

FC đã tặng Isaac một bức ảnh là hình cover album khổ lớn được in trên chất liệu gỗ để kỉ niệm ngày anh ra mắt single.

KH
Ảnh: Trung Tín
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất