Isaac selfie cùng người hâm mộ ngày mở bán Galaxy J7 Pro

Ngày Galaxy J7 Pro lên kệ, ca sĩ Isaac, Hồ Quang Hiếu, S.T -ba gương mặt đại diện cho dòng điện thoại Galaxy J không chỉ trình diễn hết mình mà còn nán lại sân khấu giao lưu thoả lòng người hâm mộ.

Có mặt tại các cửa hàng bán lẻ, Isaac và Hồ Quang Hiếu gửi lời chào nồng nhiệt đến khán giả. 
 


Isaac cho biết anh rất thích Camera “Chinh phục bóng tối” với khẩu độ F/1.7 ấn tượng của Galaxy J7 Pro.
 

 


 Isaac vui vẻ selfie cùng khán giả. Tại điểm bán lẻ khác, Hồ Quang Hiếu tranh thủ selfie cùng người hâm mộ. Galaxy J7 Pro được trang bị camera trước cùng đèn flash, tạo điều kiện selfie trong điều kiện thiếu sáng. 

Galaxy J7 Pro hứa hẹn cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo với thiết kế kim loại nguyên khối cùng hai dải ăng ten cách điệu; Mặt kính cong 2,5D và camera không lồi tạo cảm giác cầm nắm chắc tay; ba màu đẹp: Xanh Ánh Bạc thời thượng, Đen Huyền mạnh mẽ và Vàng Ánh kim toả sáng. 
 


Sở hữu hệ điều hành Android mới nhất 7.0, dung lượng pin “trâu” 3600 mAh cùng chip xử lý Samsung Exynos 7870, cấu hình mạnh với vi xử lý 8 nhân, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32 GB của Galaxy J7 Pro giúp người dùng thao tác đa nhiệm và liên tục, không lo lag hay giật màn hình.
 


 

Galaxy J7 Pro có bảo mật vân tay một chạm cho thông tin cá nhân luôn an toàn. 2 tài khoản chat song song, hỗ trợ các ứng dụng chat: Viber, Zalo, Facebook Messenge. Hay thư mục bảo mật để lưu trữ thông tin bí mật. 
 


 

Sự xuất hiện của Galaxy J7 Pro được dự đoán là một cú hích cho thị trường smart phone vào hè. Đã có hơn 35.000 điện thoại Galaxy J7 Pro được đặt hàng trước. Chỉ trong một  ngày đầu tiên mở bán, Galaxy J7 Pro đã lập kỷ lục trong phân khúc tầm trung tại thị trường Việt Nam với lượng máy bán ra bằng tổng số máy Galaxy J7 Prime bán được trong 3 ngày đầu tiên mở bán năm 2016.
 

Thu Hằng

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/isaac-selfie-cung-nguoi-ham-mo-ngay-mo-ban-galaxy-j7-pro-n-125538.html

Issac Samsung

Tin tức mới nhất