ITZY 'gánh' thành viên này mệt quá, 5 lần 7 lượt gây họa cho nhóm

Netizen không khỏi bức xúc giùm... ITZY khi một trong số các thành viên liên tục gây phiền phức cho các hoạt động nhóm.

ITZY là một trong những nhóm nữ nổi bật của Kpop thế hệ 4. Trong màn debut với ca khúc Dalla Dalla, nhóm nhanh chóng để lại ấn tượng như một nhóm nữ có khả năng trình diễn đỉnh cao, cá tính âm nhạc rõ ràng và sở hữu tiềm năng tiếp bước đàn chị TWICE trở thành girlgroup dẫn đầu Kpop.

Tuy nhiên, quả là "người tính không bằng trời tính". ITZY liên tục vấp phải nhiều khó khăn trên hành trình dẫn đến thành công, mà một trong số những khó khăn lớn nhất nhóm từng phải đối mặt trong suốt 3 năm sự nghiệp lại thường vô tình dính líu đến main vocalist Lia.

ITZY gánh thành viên này mệt quá, 5 lần 7 lượt gây họa cho nhóm-1
ITZY

ITZY gánh thành viên này mệt quá, 5 lần 7 lượt gây họa cho nhóm-2
Lia

Mới đây, một người dùng trên diễn đàn Pann Nate bày tỏ thái độ bức xúc khi Lia liên tục... cản đường ITZY trong các hoạt động nhóm.

Người này cho rằng vào những thời điểm quan trọng, khi nhóm có khả năng bùng nổ nhất thì Lia lại vướng vào rắc rối hoặc trở thành "đầu sóng ngọn gió" bị netizen chỉ trích, khiến 4 cô gái còn lại bị vạ lây.

Cụ thể, chủ topic nhắc đến việc Lia tuyên bố nhiễm Covid-19 vào đúng dịp ITZY kỷ niệm năm thứ 3 ra mắt, tức ngày 12/2 vừa qua, khiến kế hoạch livestream mừng sinh nhật của cả nhóm bị huỷ bỏ.

Thậm chí 2 ngày sau, trưởng nhóm Yeji cũng cho ra kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Fan không chỉ buồn vì cùng một lúc có đến 2 trên 5 thành viên nhiễm bệnh mà còn thất vọng bởi ITZY phải bỏ qua lễ kỷ niệm lần thứ 3 mà không được cùng chung vui với người hâm mộ.

Ngoài ra, người này còn gợi lại tranh cãi nhảy hời hợt, thiếu sức sống của Lia khi cover hit Roly Poly của đàn chị T-ara tại SBS Gayo Daejun 2020.

Còn nhớ thời điểm này, main vocalist nhóm ITZY trở thành trung tâm bị "ném đá" vì phá hỏng màn trình diễn, trở thành lỗ hổng vũ đạo của ITZY dù 4 thành viên còn lại đều thể hiện thành công vẻ tươi trẻ, năng động giống T-ara ngày nào.

Có thể nói kỹ năng nhảy kém cỏi của cá nhân Lia đã làm ảnh hưởng đến tổng thể ca khúc, khiến girlgroup nhà JYP không thể bùng nổ như mong đợi.

Vài tháng sau, khi 3 mẩu ITZY là Yeji, Ryujin và Chaeryeong có dịp thể hiện lại bản cover này trên Vlive, fan mới nhận ra nhóm làm tốt đến mức nào, xứng đáng trở thành tâm điểm của ngày hôm đó ra sao.

Có không ít ý kiến tiếc nuối rằng ITZY đã bỏ lỡ "cơ hội vàng" để vươn lên trên đường đua Kpop.

ITZY gánh thành viên này mệt quá, 5 lần 7 lượt gây họa cho nhóm-3
 Lia quá "xui" khi dính Covid-19 vào đúng ngày kỷ niệm 3 năm debut

Cuối cùng, chủ topic không quên "đay nghiến" phốt bạo lực học đường vẫn chưa hoàn toàn sáng tỏ của Lia hồi tháng 2/2021.

Dù JYP đã lên tiếng bác bỏ mọi tin đồn, quyết tâm giữ vững lập trường bảo vệ "gà cưng" bằng cách giữ nguyên Lia trong các hoạt động nhóm, netizen không thể không mất thiện cảm với nữ idol vì cho đến nay vẫn chưa có gì chứng minh được thị phi năm xưa 100% là sai sự thật.

Tóm lại, chủ topic "kết tội" Lia "phá hoại" hình ảnh nhóm, cản trở hoạt động chung của ITZY với lý do nữ idol từng vướng tranh cãi bạo lực học đường, kỹ năng nhảy yếu kém tại lễ hội âm nhạc và... nhiễm Covid-19.

Lời buộc tội tưởng chừng như vô cùng phiến diện này lại nhận được lượt tương tác cực khủng trên MXH Hàn Quốc.

ITZY gánh thành viên này mệt quá, 5 lần 7 lượt gây họa cho nhóm-4
Knet chưa thể quên phốt bạo lực học đường từng khiến tên tuổi ITZY chao đảo

Bất ngờ thay, khá đông netizen đồng tình với ý kiến của chủ topic. Họ cho rằng "tài năng yếu kém" và "phốt bạo lực học đường" chính là lỗi của Lia.

ITZY đã chịu khá nhiều tai tiếng không đáng có chỉ vì vấn đề này. Tuy nhiên, cô nàng "vô tội" trong việc dương tính với Covid-19. Đó là điều xui rủi không ai mong muốn, Lia đáng thương nhiều hơn là đáng trách.

Bình luận của cư dân mạng:

- Đúng rồi, Lia rời nhóm đi.

- Mấy người bị cái gì thế, bộ dương tính với Covid-19 là lỗi của Lia hay gì?

- Tui không thích Lia. Vụ bắt nạt học đường vẫn chưa được giải quyết. Cổ mặt dày hoạt động tiếp trong khi 5 lần 7 lượt trở thành lỗ hổng trong vũ đạo của ITZY. Nhưng bảo Lia gây phiền toái cho nhóm thì vẫn hơi quá...

- Dù ai có nói gì thì ITZY vẫn rất quan tâm đến Lia.

- Tui công nhận các vấn đề khác ngoại trừ vụ nhiễm Covid-19 nhé.

- Chủ topic bị gì thế nhỉ? Lia cũng đâu muốn nhiễm Covid-19 vào lúc này. Mà vụ bắt nạt học đường cũng đã sáng tỏ đâu. Rất nhiều bạn cùng lớp của Lia nói ẻm cực tốt bụng hồi còn đi học đấy.

- Số lượng người đồng tình với bài viết này nhiều đến mức khiến tui buồn lòng...

- Vì các thành viên thật sự rất thân nhau nên chúng ta không có tư cách để nói điều này. Nhưng tui vẫn nghĩ lẽ ra Lia nên ra mắt solo. Âm nhạc của ITZY không phù hợp với phong cách của cô ấy, vì thế nên cô ấy mới suốt ngày bị chỉ trích vì thiếu hụt các kỹ năng.

Sự cố gắng của các thành viên khác vô tình khiến trình độ yếu kém của Lia trở nên rõ ràng. Tui thấy tội nghiệp cô ấy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/itzy-ganh-thanh-vien-nay-met-qua-5-lan-7-luot-gay-hoa-cho-nhom-tinh-tro-thanh-hon-da-can-duong-den-bao-gio-162221502131112777.htm

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao