Thành viên mờ nhạt nhất ITZY từng khổ sở vì 'được' chụp ảnh

Cứ ngỡ rằng làm idol tối ngày có người chụp ảnh cho là điều rất hạnh phúc nhưng main dancer của ITZY lại thấy rất phiền?

Là một trong những nhóm nhạc hàng đầu của Kpop, ITZY nhận được rất sự yêu mến của công chúng nhưng đi kèm với đó là áp lực khổng lồ mỗi lần xuất hiện, bởi có biết bao nhiêu ánh mắt soi xét hướng về phía các cô gái.

Đặc biệt là đối với một người như Chaeryeong, cô nàng thường xuyên nhận những ý kiến chê bai về nhan sắc, bị đánh giá là gương mặt mờ nhạt nhất nhóm.

Thành viên mờ nhạt nhất ITZY từng khổ sở vì được chụp ảnh-1
Chaeryeong từng bị Knet thẳng tay cắt khỏi ảnh nhóm vì cho rằng cô nàng kéo tụt nhan sắc trung bình của ITZY

Thế nên khi tham gia vào chương trình của kênh ODG, Chaeryeong đã trải lòng về những sức ép nặng nề mà mình cảm thấy mỗi khi được chụp ảnh và sự lo lắng, thấp thỏm không biết khi mình lên hình sẽ trông như thế nào?

Chaeryeong giải thích rằng, đôi khi các thành viên sẽ không muốn bị chụp ảnh vì nhiều lý do khác nhau. Khi đó, thay vì thẳng thừng giấu kín khuôn mặt của mình thì Chaeryeong sẽ xử lý một cách khéo léo bằng việc che mặt ngượng ngùng tạo cảm giác dễ thương.

Tuy nhiên, không phải lúc nào Chaeryeong cũng giữ được sự chuyên nghiệp như thế. Mọi chuyện nhanh chóng trở nên khó khăn hơn, cô nàng cảm thấy rất nặng nề và căng thẳng với việc cứ bị chụp ảnh mọi lúc mọi nơi: "Bọn chị được đánh giá qua từng bức ảnh mà. Họ cũng tranh thủ bắt từng khoảnh khắc khi bọn chị nhảy nữa.

Có những người cảm thấy tốt với chuyện này, nhưng số khác thì không. Với chị thì chị lo lắng nhiều lắm".

Sau đó, khi được em nhỏ trong chương trình thắc mắc làm thế nào mà các thần tượng có thể luôn luôn tự tin như vậy trước ống kính mà chẳng bao giờ lo lắng giấu giếm khuôn mặt mình, Chaeryeong đã thành thật trải lòng: "Thực ra thì với riêng chị... chị không che mặt mình đơn giản là vì chị không thể. Đấy không phải là điều chị nên làm đâu".

Thành viên mờ nhạt nhất ITZY từng khổ sở vì được chụp ảnh-2
Luôn xuất hiện với hình ảnh tự tin trước ống kính nhưng ẩn sau đó là nỗi lòng ít ai biết của Chaeryeong nói riêng và cả các idol nói chung

Cô nàng còn chia sẻ thêm rằng chuyện tự tin không phải là điều dễ dàng với các idol như mọi người nghĩ.

Thần tượng cũng là con người và thậm chí mọi chuyện còn khó khăn hơn đối với họ, khi mà các idol chính là những người thường xuyên phải chịu phán xét về ngoại hình nhiều nhất: "Để có sự tự tin, chị sẽ cố giữ suy nghĩ rằng mình cần nó, công việc của mình đòi hỏi chuyện này.

Mình cần phải yêu bản thân thì mới nhận được tình yêu từ mọi người. Nhưng mà khi nhìn những bức ảnh trên báo chị cứ thấy mất hết tự tin".

Chaeryeong cũng bổ sung thêm rằng nếu nhìn thấy những bức ảnh đẹp chắc chắn là sẽ giúp cô nàng lấy lại sự tự tin. Nhưng cảm xúc tích cực đó không phải là điều cô nàng thường xuyên cảm nhận được.

Quả thật ngay cả với những người sở hữu ngoại hình nổi bật như idol thì việc chụp hình cũng sẽ không dễ dàng gì. Bất cứ lúc nào idol cũng phải cố gắng thể hiện ra hình ảnh chuyên nghiệp, đẹp đẽ nhất.

Bởi chỉ cần một thoáng lơ là bị bắt gặp khoảnh khắc kém đẹp thôi là sẽ có hàng loạt bức ảnh lưu lại, cùng với đó là vô vàn những "anh hùng bàn phím" luôn thường trực để sẵn sàng nói lời chê bai bất cứ lúc nào.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/thanh-vien-mo-nhat-nhat-itzy-ke-chuyen-kho-so-vi-duoc-chup-anh-mat-het-tu-tin-sau-khi-nhin-ket-qua-tren-bao-22021710205418237.htm

ITZY Kpop

Tin tức mới nhất