Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường

“Hổ báo cáo chồn” trong âm nhạc, ít ai biết thánh nữ nhạc số IU lại từng bị bắt nạt dã man tại trường học.

Là cái tên quyền lực và có sức ảnh hướng lớn tại Kpop, IU đã một mình chinh chiến trong ngành âm nhạc 13 năm và được biết đến với tên gọi thánh nữ nhạc số.

Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-1

Một khi IU đã ra nhạc thì tất cả các BXH nhạc số lớn của Hàn đều là địa hạt riêng của IU, dễ dàng Perfect All Kill toàn bộ (No.1 tất cả các BXH) và cho đến nay IU vẫn đang là nghệ sĩ Kpop đạt nhiều PAK nhất.

Ngay cả 2 nhóm nhạc vang danh quốc tế BTS và BlacPink cũng không ít lần phải nhún nhường, chịu thua IU trên mặt trận này.

Trong quá trình hoạt động hơn 1 thập kỷ, khán giả theo chân IU đều thấy rõ sự trưởng thành của cô cả về âm nhạc lẫn suy nghĩ.

Mỗi lần đối mặt với scandal, IU không còn vội vàng mở họp báo đính chính như trước, thay vào đó cô chọn cách im lặng và chứng minh bản thân qua những cống hiến cho âm nhạc.

Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-2

Với một IU đầy mạnh mẽ từ những khó khăn trước cả khi đạt được ước mơ Kpop, không ít người nghĩ rằng cô lại là nạn nhân của bắt nạt học đường.

Trong khi nhiều cuộc tranh cãi xảy ra gần đây về việc người nổi tiếng liên tục bị tố cáo là những kẻ chuyên đi bắt nạt thời còn đi học, thì một video hậu trường cũ của IU năm 2020 được đào lại.

Trong đó, nữ ca sĩ tiết lộ cô thường bị trấn lột tiền khi chỉ mới là một cô bé cấp 1.

Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-3

“Lúc mà còn học cấp 1 ấy mà, mấy anh chị cứ ăn trộm tiền của tôi. Tôi bị trấn lột tiền suốt, nên là chắc chắn họ kiếm được khá nhiều từ tôi đấy.

Khi mà tôi đang đạp xe và chơi đùa với các bạn, thì mấy anh chị đó từ đâu xuất hiện, dọa nạt tôi bằng cách cứ đâm vào xe tôi như thể họ đang đi xe máy ý”.

Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-4Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-5

Từng là nạn nhận của bắt nạt học đường, nên đương nhiên IU cũng phản đối kịch liệt bằng dấu hiệu tay đan chéo, chống lại những hành động mang tính tổn thương tâm lý cao đối với học sinh Hàn Quốc.

Ngất người khi biết IU từng là nạn nhân của nạn bắt nạt học đường-6

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-tung-la-nan-nhan-cua-bat-nat-hoc-duong-n-252112.html

ca sĩ iu Kpop Sao Hàn

Tin tức mới nhất