IU cắn răng chịu rét mặc váy dưới thời tiết âm 14 độ quay MV

Để mang được "Celebrity" tới khán giả, IU đã phải chịu đựng cái rét âm 14 độ trong suốt quá trình quay MV chỉ với mấy bộ đồ mỏng dính.

Vừa qua thánh nữ nhạc số IU đã trở lại với single Celebrity mở đường cho album mới. Phát hành MV lung linh, từ nhạc đến ca từ đều xuất sắc, Celebrity chỉ trong quãng thời gian ngắn ngủi đã mang về Perfect All Kill (No.1 trên tất cả các BXH tại Hàn), kéo dài chuỗi thành tích Idols đạt nhiều PAK nhất trong lịch sử Kpop.

IU cắn răng chịu rét mặc váy dưới thời tiết âm 14 độ quay MV-1

Tuy nhiên, đúng với câu nói hào quang được tạo ra từ nỗi đau, để mang được Celebrity tới khán giả IU đã phải chịu đựng cái rét âm 14 độ trong suốt quá trình quay MV.

IU cắn răng chịu rét mặc váy dưới thời tiết âm 14 độ quay MV-2

Trong các cảnh quay chính, IU chỉ mang trên mình những bộ váy cúp ngực nhìn thôi đã thấy lạnh. Và để vượt qua thời tiết khắc nghiệt, IU phải sử dụng đến 42 miếng dán giữ nhiệt.

Cũng bởi thời tiết quá lạnh nên IU buộc phải chỉnh sửa lại một số cảnh quay mà cô vốn đã lên kế hoạch trước đó.

“Ôi trời. Sao tôi lại làm thế không biết? Đó là ý tưởng của tôi đó. Tôi vốn dĩ sẽ xuất hiện trong chiếc váy rồi chạy xung quanh bằng chân trần, nhưng hôm qua tôi đã quyết định phải chạy trên giày. Con đường đi từ chỗ quay đến phòng đợi lạnh kinh khủng. Thú thật thì nó lạnh đến mức não tôi cũng đóng băng luôn”.

IU cắn răng chịu rét mặc váy dưới thời tiết âm 14 độ quay MV-3

IU miêu tả thời tiết bên ngoài: “Tôi muốn nuốt nước bọt khi bắt đầu quay nhưng mà chẳng nuốt nổi luôn ấy. Cổ họng tôi nó không hoạt động như tôi muốn nữa”.

Khó khăn là thế nhưng IU lập tức nhận về lời tán dương từ netizens với sự chuyên nghiệp, hết mình trong từng sản phẩm gửi đến người hâm mộ.

IU cắn răng chịu rét mặc váy dưới thời tiết âm 14 độ quay MV-4

“Cô ấy đúng là dân chuyên nghiệp mà. Mặc có mỗi cái váy dưới thời tiết âm 14 độ. IU là kết tinh từ những nghệ sĩ tuyệt vời nhất”.

“Tôi suýt rơi điện thoại luôn”.

“Mặc kệ thời tiết lạnh giá và sự mệt mỏi, IU vẫn cứ làm việc không ngừng nghỉ. Cảm ơn sự cố gắng và nỗ lực của bạn bằng cả trái tim”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/iu-mac-vay-duoi-thoi-tiet-am-14-do-quay-mv-n-250917.html

ca sĩ iu

Tin tức mới nhất